Sinh viên UTS hưởng ứng đường chạy City2Surf 2019

Đường chạy City2Surf là hoạt động từ thiện của các trường đại học ở Úc. Hoạt động nhằm gây quỹ để giúp các bệnh nhân ung thư, bệnh hiếm gặp về gene…

Đường chạy City2Surf là hoạt động từ thiện của các trường đại học ở Úc. Hoạt động nhằm gây quỹ để giúp các bệnh nhân ung thư, bệnh hiếm gặp về gene… Đây là đường chạy lớn nhất và rất lý thú trên toàn nước Úc, thu hút rộng rãi cộng đồng và đặc biệt là các trường đại học tham gia.

City2Surf UTS

Sinh viên UTS và các trường đại học Úc tham gia đường chạy City2Surf 2018 (Ảnh: city2surf.com.au)

Năm 2019, Trường Đại học Công nghệ Sydney (University of Technology Sydney – UTS) kêu gọi các sinh viên đang học tập tại trường hưởng ứng & tham gia đường chạy, cùng người thân và gia đình. Thành viên tham gia có thể chạy, đi bộ hoặc đi dạo… tùy theo điều kiện sức khỏe

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 11/8/2019. Dự kiến, City2Surf 2019 sẽ gây quỹ được khoảng 5.000.000 AUD, thông qua việc bán vé cho các thành viên và từ các nhà tài trợ. Hiện tại, đã số tiền quỹ thu được là 166.085 AUD.

Các thành viên tham gia sẽ được tặng:

  • Áo thun City2Surf 2019

  • Nước và thức ăn

  • Dịch vụ massages của ban tổ chức

Ngoài ra, UTS cũng có các chương trình hướng dẫn cách thức đăng ký, huấn luyện cách tham gia đường chạy cho tất cả các thành viên.

Trường Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là một trong 10 trường đại học tốt nhất nước Úc, thuộc top 250 thế giới. Hiện UTS và Trường Đại học Bách khoa đang triển khai hai Chương trình Liên kết Quốc tế (mô hình 2+2) ngành Công nghệ Thông tinKỹ thuật Cơ Điện tử.

MARK TRẦN biên dịch

Bài trước

Bài tiếp