OISP thỏa thuận hợp tác cùng công ty Platinum Global

Vào chiều ngày 11/4/2019, BGĐ OISP đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Platinum Global về các chương trình hỗ trợ, thực tập và học bổng cho các sv chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao.

Vào chiều ngày 11/4/2019, đại diện Trường Đại học Bách khoa đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác với Công ty Platinum Global về các chương trình hỗ trợ, thực tập và học bổng cho các sv chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao.

Công ty TNHH Platinum Global là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập từ năm 2007 có trụ sở chính đặt tại Quận 7 TP.HCM. Công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế và tư vấn kỹ thuật cho các công trình công nghiệp và dân dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã có hơn 800 nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp , được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Platinum Global cung cấp các dịch vụ chất lượng trên toàn cầu với các thị trường chính tại các nước Châu Âu, Mỹ, Úc, New Zealand, Canada,…

hop tac platinum global 1

Đại diện công ty Platinum Global (trái) và VP.ĐTQT trong buỗi trao đổi hợp tác

Nội dung buổi trao đổi hợp tác bao gồm:

  • Các chương trình thực tập, đào tạo tiêu chuẩn quốc tế dành cho sinh viên các ngành kỹ thuật thuộc chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao
  • Các dạng hỗ trợ, học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt, có tiềm năng
  • Các vị trí tuyển dụng và môi trường làm việc tại Công ty 
  • Các khả năng tài trợ, tham gia các hoạt động, sự kiện do OISP và sinh viên tổ chức

Các lợi ích dành cho nhân viên chính thức cũng như sinh viên thực tập tại Platinum Global không chỉ có môi trường làm việc tiên tiến, được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội công tác, học tập tại nước ngoài và các đãi ngộ hấp dẫn khác.

hop tac platinum global 2

TS. Đặng Đăng Tùng – Trưởng VP.ĐTQT (ngồi giữa, bên phải) đang giới thiệu về OISP

Tại buổi trao đổi, đại diện Công ty Platinum Global đã bày tỏ sự vui lòng trong việc hợp tác với VP.ĐTQT trong việc hiện thực hóa các nội dung thảo luận. Công ty còn rất hài lòng với trình độ chuyên môn, khả năng làm việc hiệu quả của các sinh viên trường Đh Bách khoa. Hiện tại có khoảng 100 nhân viên Platinum Global – hơn 10% tổng số nhân viên, là cựu sinh viên của trường Đh Bách khoa.

hop tac platinum global 3

TS. Đặng Đăng Tùng (trái) nhận quà lưu niệm từ đại diện Công ty Platinum Global

hop tac platinum global 4

Các đại diện tham gia buổi trao đổi chụp ảnh lưu niệm

 

Bài: TUẤN ANH

Bài trước

Bài tiếp