Hội thảo ngành và tham quan thực tế doanh nghiệp dành cho tân SV K2014

Tham-quan-thuc-te 01Hội thảo ngành và các chuyến tham quan thực tế tại các doanh nghiệp là cơ hội tuyệt vời để các tân sinh viên (SV) K2014 nghe, nhìn, hiểu và cảm nhận công việc chuyên môn của mình sau khi ra trường. Đồng thời, đây cũng là một dịp quý để các SV gặp gỡ, trao đổi và kết nối với những chuyên gia đầu ngành và những người thành công trong từng lĩnh vực: Cơ – Điện tử, Môi trường, Hóa, Xây dựng, Dầu khí, Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh.

Hội thảo ngành và các chuyến tham quan thực tế tại các doanh nghiệp là cơ hội tuyệt vời để các tân sinh viên (SV) K2014 nghe, nhìn, hiểu và cảm nhận công việc chuyên môn của mình sau khi ra trường. Đồng thời, đây cũng là một dịp quý để các SV gặp gỡ, trao đổi và kết nối với những chuyên gia đầu ngành và những người thành công trong từng lĩnh vực: Cơ – Điện tử, Môi trường, Hóa, Xây dựng, Dầu khí, Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh.

LƯU Ý:

1. Mọi tân SV K2014 đều phải tham gia hội thảo Nhận dạng nhà lãnh đạo toàn cầu, các hội thảo và chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp thuộc ngành của mình.

2. SV mỗi ngành đều đã được đăng ký tự động vào hội thảo và chuyến tham quan thực tế thuộc ngành của mình. SV nếu quan tâm có thể đồng thời đăng ký tham dự hội thảo (không áp dụng cho chuyến tham quan thực tế) của các ngành khác tại địa chỉ link.oisp.edu.vn/6463

3. Riêng hội thảo và chuyến tham quan thực tế ngành Dầu khí chỉ áp dụng cho riêng tân SV K2014 ngành Dầu khí, không áp dụng cho tân SV K2014 các ngành khác nên không xuất hiện trong danh sách lựa chọn tại link trên.

Những thông tin khác liên quan tới học tập, tân SV K2014 có thể tham khảo thêm tại Facebook Group OISP 2014.

poster A2 hoi thao cac nganh  v6

 

Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM

Văn phòng Đào tạo Quốc tế

Bài trước

Bài tiếp