Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Trường ĐH Bách khoa ký hợp tác với Auckland University of Technology

Sáng ngày 13/03/2019, trong chuyến thăm và làm việc các trường Đại học Úc và New Zealand, Trường Đại học Bách Khoa đã ký thỏa thuận hợp tác với Auckland University of Technology (AUT), New Zealand.

Sáng ngày 13/03/2019, trong chuyến thăm và làm việc các trường Đại học Úc và New Zealand, Trường Đại học Bách Khoa (HCMUT) đã ký thỏa thuận hợp tác với  Auckland University of Technology (AUT), New Zealand.

Tham dự buổi ký kết, về phía trường Đại học Bách khoa (HCMUT) có sự tham dự của PGS.TS Mai Thanh Phong, Hiệu trưởng nhà trường và TS. Đặng Đăng Tùng, Trưởng Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP). Về phía Auckland University of Technology (AUT) có GS. Derek McCormack, Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các Khoa Công nghệ, Khoa Kinh Doanh, Khoa Giáo dục..

hinh4

PGS.TS Mai Thanh Phong, Hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa (bên phải) cùng GS. Derek McCormack, Hiệu trưởng trường Auckland University of Techonology (bên phải)

Sau buổi ký kết, hai bên sẽ xem xét thúc đẩy hợp tác các Chương trình nghiên cứu, trao đổi sinh viên và liên kết đào tạo trong lĩnh vực Khoa học Máy tính (Computer Science) và Công nghệ Sáng tạo (Creative Technology). Đặt biệt, thống nhất xúc tiến phát triển mô hình liên kết đào tạo 4+0, Giáo sư trường AUT và các giảng viên trường ĐHBK cùng giảng dạy 100% bằng tiếng Anh tại ĐHBK, sinh viên tốt nghiệp sẽ do AUT cấp bằng cử nhân về Công nghệ Thông tin.

hinh5

Hiệu trưởng trường ĐH Bách khoa (HCMUT) và trường Auckland University ò Technology (AUT) cùng các đại diện tham dự khác

Trường Auckland University of Technology tọa lạc tại phố Wellesley – thuộc trung tâm thành phố mặt trời mọc Auckland, New Zealand. Đây là một trong những thành phố lớn và năng động nhất của New Zealand với khí hậu ôn hòa và được bầu chọn làm trong top 5 thành phố lý tưởng nhất thế giới để sống và làm việc. Trường hiện có 03 cơ sở: AUT City Campus (Phố Wellesley, Auckland Central), AUT North Campus (Northcote), AUT South Campus (Manukau).

hinh6

Auckland University of Technology Campus, New Zealand (Nguồn: Internet)

Với 03 cơ sở: AUT City Campus (Phố Wellesley, Auckland Central), AUT North Campus (Northcote), AUT South Campus (Manukau). AUT hiện là trường Đại học lớn thứ 3 tại New Zealand với hơn 5,400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 95 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. 48% nhân viên đến từ các quốc gia trên thế giới. Hợp tác với hơn 140 quốc gia để nghiên cứu trong các lĩnh vực khác nhau.

Trường Auckland University of Technology (New Zealand)

  • Xếp hạng: Top 150 trường đại học trẻ tuổi hàng đầu thế giới theo Times Higher Education 
  • Một trong top 50 trường đại học dưới 50 tuổi trên thế giới theo QS Ranking 2019

Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Đại học Bách khoa 

Bài trước

Bài tiếp