Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

BK-OISP tiếp đoàn học sinh Pacific High School

Sáng 8/4/2015, đoàn học sinh Trường PTCS – THCS – THPT Thái Bình Dương (Pacific Highschool – PHS) đã có buổi tham quan Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM và tìm hiểu các chương trình đào tạo quốc tế của Trường.

Sáng 8/4/2015, đoàn học sinh Trường PTCS – THCS – THPT Thái Bình Dương (Pacific Highschool – PHS) đã có buổi tham quan Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM và tìm hiểu các chương trình đào tạo quốc tế của Trường.

THPT Thai Binh Duong tham quan OISP 01

 Anh Nguyễn Duy Bình (đứng) – Trưởng Bộ phận Tư vấn tuyển sinh, Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP), Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM giới thiệu những nét khái quát về Trường và chương trình đào tạo quốc tế cho các em học sinh PHS.

Vốn theo học chương trình đào tạo song ngữ Anh – Việt nên các em học sinh trường PHS khá tự tin trong giao tiếp ngoại ngữ, đồng thời cũng rất quan tâm đến các ngành học kỹ thuật bằng tiếng Anh của Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM (gồm Chất lượng cao, Tiên tiến và Liên kết Quốc tế).

Đoàn học sinh tham quan lần này đa phần là cấp THPT nên các em đặc biệt quan tâm đến điều kiện tuyển sinh 2015 và nội dung các ngành học của Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM. Số còn lại là học sinh bậc THCS và PTTH.

Chăm chú lắng nghe thông tin về Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM

Tại buổi này, các em đã được nhà trường giới thiệu những nét khái quát về lịch sử hình thành, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, nội dung và chất lượng các ngành đào tạo, các chương trình đào tạo quốc tế, quy chế tuyển sinh năm 2015…

Tiếp đó là phần trò chơi tiếng Anh và đố vui kiến thức do các anh chị sinh viên khóa trên dẫn dắt. Có thể nói đây là tiết mục hấp dẫn nhất chương trình vì các em có dịp được thi triển kiến thức xã hội thông qua các từ khóa tiếng Anh. Cả hai đội thi đều ngang tài ngang sức nên phải đến vòng thi thứ ba mới phân định được nhóm chiến thắng.

Kết thúc chương trình, đoàn học sinh PHS đã đến tham quan phòng thí nghiệm và thực hành của các Khoa Kỹ thuật Hóa học, Điện – Điện tử, Kỹ thuật Giao thông nhằm hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của các em.

Một số hình ảnh đặc sắc về chương trình do ống kính BK-OISP ghi nhận:

Đoàn tham quan đa số là các em học sinh cấp III.

THPT Thai Binh Duong tham quan OISP 04

Anh Duy Bình giới thiệu về các tổ hợp môn được áp dụng cho tuyển sinh 2015 của Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Một cô bạn học sinh cấp III cười ngay khi ống kính BK-OISP lia tới. 🙂

Nguyễn Thị Ngọc Tâm (sinh viên K14 ngành Công nghệ Hóa, chương trình Liên kết Quốc tế; đứng xa phông chiếu) và Võ Minh Tân (sinh viên K14 ngành Quản lý và Công nghệ Môi trường, chương trình Chất lượng cao; đứng gần phông chiếu) đang dẫn dắt trò chơi cho các bạn học sinh.

Nhanh tay điền đáp án.

Chấm điểm.

Hồi hộp chờ đợi kết quả.

Thích thú quan sát các bạn thi đấu.

Những nụ cười hồn nhiên.

Hào hứng cổ vũ cho đội chơi.

Đội chiến thắng nhận được những phần quà thú vị từ Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP).

Tham quan phòng thí nghiệm Khoa Kỹ thuật Hóa học.

Giảng viên của Khoa giới thiệu về chức năng của các loại máy trong phòng thí nghiệm cũng như triển vọng nghề nghiệp của Kỹ sư Hóa học.

Liệu hai cô bạn này có muốn trở thành những Kỹ sư Hóa học trong tương lai?

THPT Thai Binh Duong tham quan OISP 18

Quan sát một mô hình sản phẩm của Khoa Điện – Điện tử.

Không quên mang theo gậy selfie để chộp lại những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè.

Hiện nay, ở bậc ĐH, Trường ĐH Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM đang triển khai chương trình đào tạo Liên kết Quốc tế với hơn 10 trường ĐH danh tiếng của Mỹ, Úc, Nhật ở các ngành: Dầu khí, Công nghệ Hóa, Hóa Dược, Môi trường, Xây dựng, Điện – Điện tử, Cơ Điện tử, Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh.

Sinh viên có thể chọn mô hình học 2+2 (2 năm đầu học tại Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM và 2 năm cuối học tại trường đại học đối tác) hoặc mô hình 4+0 (4 năm học tại Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM).

Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo, ĐH Quốc gia TP.HCM và các trường ĐH đối tác của Mỹ, Úc, Nhật công nhận về chất lượng.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng ĐH chính quy do trường ĐH đối tác Mỹ, Úc, Nhật cấp hoặc Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM cấp.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bắt đầu từ ngày 1/3/2015.

Tin, ảnh: THI CA

Bài trước

Bài tiếp