Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Cơ hội thành đại sứ du học Úc cho “teen” Việt

Bất kỳ học sinh, sinh viên VN nào đang học tập tại các trường THPT, ĐH trên cả nước và mong muốn cơ hội trải nghiệm học tập tại Adelaide đều có thể tham dự.

Bất kỳ học sinh, sinh viên VN nào đang học tập tại các trường THPT, ĐH trên cả nước và mong muốn cơ hội trải nghiệm học tập tại Adelaide đều có thể tham dự.

Adelaide là thành phố thủ phủ của bang Nam Úc (Úc). Nơi đây được mệnh danh là “thành phố ĐH” với hệ thống các trường ĐH công lập có truyền thống đào tạo lâu đời và danh tiếng hàng đầu xứ sở chuột túi như The University of Adelaide (thành lập năm 1874, top 1% các trường ĐH hàng đầu thế giới – theo QS World University Rankings 2015), University of South Australia (top 300 trường ĐH tốt nhất thế giới – theo QS World University Rankings 2015), Flinders University (top 400 ĐH hàng đầu thế giới – theo Academic Ranking of World Universities 2014).

“Đặc biệt, sinh viên VN luôn nằm trong nhóm những SV quốc tế có thành tích học tập xuất sắc nhất tại Úc. Năm 2013, danh hiệu sinh viên quốc tế xuất sắc nhất bang Nam Úc đã thuộc về người VN” – GS. Kent Anderson, phó hiệu trưởng The University of Adelaide, chia sẻ.

Theo thống kê từ chính phủ Úc, bang Nam Úc là nơi thu hút đông sinh viên VN sang học thứ tư tại Úc, đạt hơn 1.300 người. VN cũng nằm trong nhóm những quốc gia có cộng đồng dân cư sinh sống và làm việc tại Nam Úc đông đảo nhất hiện nay: 12.000 người.

Sinh viên quốc tế hoàn tất chương trình học chính quy toàn thời gian tại Nam Úc được phép ở lại làm việc thêm hai năm và nộp đơn xin định cư tại Adelaide.

Adelaide làm hài lòng không chỉ sinh viên quốc tế mà còn cả khách du lịch vì thiên nhiên ôn hòa, khô ráo quanh năm, những bãi biển dài và sạch, hệ thống công viên xanh mát, nhiều viện bảo tàng, địa danh văn hóa nổi tiếng, hạ tầng giao thông công cộng hiện đại, tiện nghi, chi phí sinh hoạt vừa phải…

Nhiều năm nay, chính quyền bang Nam Úc đã đồng hành và bảo trợ tài chính cho StudyAdelaide – tổ chức chính phủ có vai trò thúc đẩy sinh viên quốc tế đến Adelaide học tập. Hàng loạt chương trình quảng bá giáo dục, trợ cấp học bổng, các dịch vụ hỗ trợ sinh viên hòa nhập cộng đồng, tìm kiếm việc làm… đã được StudyAdelaide triển khai hiệu quả và tạo nhiều tiếng vang.

Từ tháng 03/2016, StudyAdelaide chính thức triển khai chương trình “Tìm kiếm Đại sứ Sinh viên StudyAdelaide”dành cho học sinh, sinh viên VN đang theo học tại các trường THPT, ĐH trên cả nước. Người chiến thắng không chỉ có cơ hội chinh phục con đường học vấn chuyên nghiệp tại Adelaide mà còn có dịp khám phá một trong những “thành phố đáng sống nhất thế giới” (theo Economist Intelligence Unit 2015).

Dai su SV Adelaide 01

Đại sứ Sinh viên các nước tại Adelaide. – Ảnh: StudyAdelaide

Chúng tôi muốn lắng nghe những ý tưởng, sáng kiến và hành động của bạn nếu được chọn trở thành Đại sứ Sinh viên StudyAdelaide. Ứng viên xuất sắc nhất sẽ nhận được các giải thưởng hấp dẫn như sau:

  • 01 vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Adelaide
  • Nơi lưu trú tiện nghi trong 04 tuần
  • 01 khóa học tiếng Anh trong 04 tuần
  • Khoản sinh hoạt phí 1.000 AUD

10 ứng viên xuất sắc nhất còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng điện thoại iPhone 6s.

Bên cạnh giải thưởng chung cuộc dành cho thí sinh đoạt ngôi Đại sứ, trong suốt thời gian diễn ra, chương trình “Tìm kiếm Đại sứ Sinh viên StudyAdelaide”còn có các giải thưởng tuần bao gồm vé xem phim tại hệ thống CGV và voucher mua hàng trên Tiki.vn.

Dai su SV Adelaide 02

Trở thành Đại sứ Sinh viên StudyAdelaide, bạn sẽ có cơ hội chinh phục con đường học vấn chuyên nghiệp tại các trường đại học danh tiếng tại Adelaide và khám phá một trong những “thành phố đáng sống nhất thế giới”. – Ảnh: StudyAdelaide

Truy cập website vietnam.studyadelaide.com/studentambassador để biết thêm chi tiết và tham gia ứng tuyển Đại sứ Sinh viên StudyAdelaide từ ngày 01 – 31/03/2016.

THÔNG TIN CẦN BIẾT

► Thông tin chi tiết chương trình: goo.gl/VyekmU
► Hoàn tất đơn ứng tuyển tại đây: goo.gl/qKy8HV
► Tham gia nhận quà mỗi tuần: goo.gl/ttHB8C
 

StudyAdelaide Việt Nam
• vietnam.studyadelaide.com
• vietnam.studyadelaide@gmail.com | 0165.2797.044

THI CA

Bài trước

Bài tiếp