ĐHBK sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Chiều 23/6, ĐH Bách Khoa đã tổ chức họp Hội đồng Tuyển sinh, Đoàn Giám sát, trưởng Điểm Thi, phó trưởng Điểm Thi, lãnh đạo các phòng ban chức năng để triển khai nhiệm vụ phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016 đạt hiệu quả cao.

Chiều 23/6, ĐH Bách Khoa đã tổ chức họp Hội đồng Tuyển sinh, Đoàn Giám sát, trưởng Điểm Thi, phó trưởng Điểm Thi, lãnh đạo các phòng ban chức năng để triển khai nhiệm vụ phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016 đạt hiệu quả cao.

DHBK san sang cho THPT Quoc gia 2016

TS. Lê Chí Thông – trưởng Phòng Đào tạo – phó trưởng Ban Coi thi triển khai nhiệm vụ phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

 

Tại TP.HCM có 4 cụm thi ĐH, trong đó ĐH Quốc gia TP.HCM chủ trì 3 cụm thi. Riêng cụm thi số 6 do Trường ĐH Bách Khoa chủ trì dành cho thí sinh ở các Q.12, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, H.Củ Chi, H.Hóc Môn.

Cụm thi số 6 gồm có 18 điểm thi: 3 điểm tại ĐHBK và 15 điểm tại các trường lân cận. Số lượng thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại cụm thi do ĐH Bách Khoa chủ trì là 15.363 với 562 phòng thi.

Để chuẩn bị tốt cho công tác coi thi, đợt này Hội đồng Thi ĐH Bách Khoa đã huy động gần 1.500 cán bộ tham gia kỳ thi, gồm cán bộ viên chức tại trường, giáo viên/viên chức đang công tác tại các điểm thi, cơ sở y tế địa phương và cán bộ công an bảo vệ kỳ thi.

Phát biểu tại cuộc họp, PGS. TS. Vũ Đình Thành – hiệu trưởng, trưởng Ban Coi thi yêu cầu tất cả cán bộ tham gia kỳ thi phải lưu ý những điểm mới của kỳ thi THPT Quốc gia 2016 như: số lượng môn thi, thí sinh, các bộ tham kỳ thi đều tăng hơn năm trước. Đồng thời, phải thực hiện nghiêm túc quy chế của Bộ GD&ĐT; các trưởng, phó, thư ký điểm thi phải đến trước các điểm thi để chuẩn bị chu đáo và xử lý cho tốt.

Cùng với sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo nhà trường cùng với sự nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ của từng đơn vị, Hội đồng Thi THPT Quốc gia tại cụm thi do ĐH Bách Khoa chủ trì đã sẵn sàng để chung tay góp sức cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016 diễn an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, đạt yêu cầu, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và không được để sự cố xảy ra.

Đừng bỏ lỡ sự kiện tuyển sinh lớn nhất hàng năm của ĐH Bách Khoa!
08:00 – 12:00, Chủ Nhật 10/7/2016
Hội trường A5, ĐH Bách Khoa, 268 Lý Thường Kiệt, Q.10
 

ngay hoi tuyen sinh oisp 2016 dai hoc bach khoa 01

 
  • Tìm hiểu chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến, Liên kết Quốc tế
  • Cơ hội trở thành sinh viên chính quy Bách Khoa, học 100% tiếng Anh
  • ĐH Bách Khoa cấp bằng chính quy, nhiều lựa chọn du học Úc, Mỹ, Nhật
  • Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp, nhận lịch thi tiếng Anh đầu vào

► Đăng ký tham dự

  

THY HUYỀN (Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Việc làm)

Bài trước

Bài tiếp