OISP được hiệu trưởng ĐH Bách Khoa TP.HCM khen thưởng

Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM vừa được hiệu trưởng nhà trường khen thưởng vì những đóng góp xuất sắc trong công tác tuyển sinh đại học 2015.

Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM vừa được hiệu trưởng nhà trường khen thưởng vì những đóng góp xuất sắc trong công tác tuyển sinh đại học 2015.

OISP duoc hieu truong DHBK tang giay khen 2015 01

Thạc sĩ Nguyễn Thị Yến Trang (thứ ba từ phải qua) – đại diện Văn phòng Đào tạo Quốc tế, nhận Giấy khen do PGS. TS. Vũ Đình Thành (đầu tiên từ trái qua) – hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, trao tặng.

Sáng ngày 3/9/2015, 5 tập thể và 7 cá nhân của Trường ĐH Bách Khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã vinh dự được PGS. TS. Vũ Đình Thành – hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh năm 2015 của nhà trường.

Mặc dù quy chế tuyển sinh năm 2015 thay đổi toàn diện so với những năm trước, song các tập thể và cá nhân này đã phối hợp ăn ý với nhau và với các đơn vị, cá nhân khác trong trường để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, các tập thể và cá nhân này còn tham gia tích cực trong công tác hỗ trợ tuyển sinh, tiếp sức mùa thi, hướng dẫn tuyển sinh …

Mùa tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2015, Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM đã xét tuyển được hơn 4.300 tân sinh viên, trong đó, chỉ tiêu cho các chương trình chính quy Chất lượng cao, Tiên tiến, Liên kết Quốc tế, Tăng cường tiếng Nhật (gọi chung là chương trình đào tạo quốc tế) đạt gần 700 sinh viên (tăng 35% so với năm 2014).

Đảm nhiệm công tác tuyển sinh chương trình đào tạo quốc tế, Văn phòng Đào tạo Quốc tế (Office for International Study Programs – OISP) phải đối diện với nhiều thách thức, bao gồm việc tuyển sinh, triển khai và vận hành 9 ngành thuộc chương trình Chất lượng cao, 1 ngành thuộc chương trình Tiên tiến, 9 ngành thuộc chương trình Liên kết Quốc tế, 2 ngành thuộc chương trình Tăng cường tiếng Nhật.

Bên cạnh đó, chất lượng đầu vào (điểm thi THPT Quốc gia 2015) của tân sinh viên khóa 2015 được đánh giá cao, luôn nằm ở top đầu của khu vực phía Nam. Đặc biệt, nhiều sinh viên chương trình đào tạo quốc tế còn có trình độ Anh văn đầu vào khá tốt, đạt chứng chỉ IELTS lên đến 8.0.

Danh sách 5 tập thể nhận Giấy khen của Hiệu trưởng gồm:

  1. Phòng Đào tạo
  2. Phòng Công tác Chính trị – Sinh viên
  3. Văn phòng Đào tạo Quốc tế
  4. Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Việc làm
  5. Đội Công tác Xã hội – Phòng Công tác Chính trị – Sinh viên

Danh sách 7 cá nhân nhận Giấy khen của Hiệu trưởng gồm:

  1. TS. Lê Chí Thông – trưởng Phòng Đào tạo
  2. TS. Bùi Hoài Thắng – phó trưởng Phòng Đào tạo
  3. ThS. Trần Tấn Phúc – giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Việc làm
  4. Bà Trần Thị Như Hằng – chuyên viên Phòng Đào tạo
  5. Ông Bùi Công Tuấn – chuyên viên Phòng Đào tạo
  6. Bà Liêu Yến Xuân – chuyên viên Phòng Đào tạo
  7. Bà Nguyễn Thị Thu Hồng – chuyên viên Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Việc làm

Nguồn: Phòng Công tác Chính trị – Sinh viên

THI CA tổng hợp

Bài trước

Bài tiếp