Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

OISP long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa 3 chương trình VJEP

Ngày 7/11/2019, Văn phòng Đào tạo Quốc tế long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa 3 chương trình Kỹ sư Việt  – Nhật (VJEP) tại nhà H6, trường đại học Bách Khoa, cơ sở 2.

Ngày 7/11/2019, Văn phòng Đào tạo Quốc tế long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa 3 chương trình Kỹ sư Việt  – Nhật (VJEP) tại nhà H6, trường đại học Bách Khoa, cơ sở 2.

Chương trình Kỹ sư Việt – Nhật (VJEP) là chương trình đào tạo hướng nghiệp trọn gói, được vận hành và quản lý bởi Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP). VJEP là sự kết hợp chặt chẽ của OISP và tập đoàn Japan Create – đối tác đồng hành cùng Trường ĐH Bách khoa trong chương trình VJEP. Chương trình định hướng đào tạo những kỹ sư giỏi chuyên môn và thông thạo tiếng Nhật cũng như am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản để sang Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp.

Sau hai khóa tuyển sinh đã gặt hái được những thành công và nhận được phản hồi tích cực từ sinh viên và doanh nghiệp, OISP chào đón tân sinh viên khóa 3 tại lễ khai giảng.

Mở đầu buổi lễ là một tiết mục nhảy Yosakoi truyền thống của Nhật dưới sự thể hiện của giảng viên VJEP và sinh viên khóa 2. Tân sinh viên vô cùng hào hứng và thích thú khi lần đầu tiên được trực tiếp xem Yosakoi.

YOSAKOI

Giảng viên và sinh viên VJEP nhảy Yosakoi

Đến với buổi lễ khai giảng, có sự tham dự của ông Igarashi Nomumasa – Chủ tịch tập đoàn Japan Create tại Nhật Bản; ông Kuroda Satoru – Quản lí chương trình VIJAPED/VJEP tại Nhật Bản, ông Ikeda Masakatsu – Quản lý chương trình VJEP trụ sở Việt Nam; ông Ikeda Shuichi – Phó Quản lý chương trình VJEP trụ sở Việt Nam. Đại diện tập đoàn Japan Create, ông Igarashi Nomumasa ghi nhận những nổ lực giảng dạy và học tập của tập thể giảng viên, sinh viên VJEP. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tiếng Nhật và cơ hội việc làm không thời hạn tại Nhật.

Mr.IGARASHI NOMUMASA

Ông Igarashi Nomumasa phát biểu tại Lễ khai giảng

Về phía trường Đại học Bách Khoa, PGS.TS. Hiệu trưởng Mai Thanh Phong chúc mừng 113 tân sinh viên đã trúng tuyển vào chương trình VJEP. Trong bài phát biểu, thầy gửi lời như động viên sâu sắc, nhắc nhở sinh viên luôn giữ được niềm đam mê và sự cố gắng trong học tập. Thầy nhấn mạnh đây chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình đầy thách thức đối với những kỹ sư Bách Khoa và hứa hẹn sẽ có nhiều thế hệ sinh viên Bách Khoa giỏi chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ trong tương lai.

thầy Mai Thanh Phong

PGS.TS. Hiệu trưởng Mai Thanh Phong phát biểu tại Lễ khai giảng

Về phía OISP, có sự tham gia  của giảng viên, ban chủ nhiệm và toàn bộ tân sinh viên khóa 3. Đại diện OISP, TS. Đặng Đăng Tùng – giám đốc Văn phòng Đào tạo Quốc tế gửi đến sinh viên thông tin chi tiết về chương trình đào tạo và định hướng việc làm tại Nhật. Cũng tại buổi lễ, sinh viên mạnh dạn đặt câu hỏi về những khó khăn của tiếng Nhật và được giải đáp trực tiếp từ giảng viên tiếng Nhật. 

 Thầy Tùng

TS. Đặng Đăng Tùng giới thiệu về chương trình đào tạo của VJEP

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấp cúng và đầy niềm vui của giảng viên và tân sinh viên VJEP. Cuối chương trình, tân sinh viên được lắng nghe về nội quy học tập, quy định về giờ giấc và các lưu ý khi tham gia học VJEP từ thầy Ikeda Shuichi.

Thầy Ikeda Suichi

Thầy Ikeda Shuichi (bìa trái) thông báo nội quy học tập cho sinh viên VJEP

CHƯƠNG TRÌNH KỸ SƯ VIỆT – NHẬT (VJEP)

 

 

Bài & Hình: GIA NGHI

 

Bài trước

Bài tiếp