ĐH Bách Khoa có ba phó hiệu trưởng mới

Ngày 7/8/2018, Trường ĐH Bách Khoa (ĐHQG-HCM) đã tổ chức lễ công bố quyết định của giám đốc ĐHQG-HCM về việc bổ nhiệm phó hiệu trưởng nhà trường.

Ngày 7/8/2018, Trường ĐH Bách Khoa (ĐHQG-HCM) đã tổ chức lễ công bố quyết định của giám đốc ĐHQG-HCM về việc bổ nhiệm phó hiệu trưởng nhà trường.

Theo đó, ĐHQG-HCM bổ nhiệm lại có thời hạn PGS.TS. Trần Thiên Phúc; bổ nhiệm mới PGS.TS. Lê Minh Phương – trưởng Phòng Tổ chức hành chính, và PGS.TS. Nguyễn Danh Thảo – trưởng Phòng Quan hệ đối ngoại, giữ chức phó hiệu trưởng.

3 pho hieu truong moi DHBK 2018 01

(Từ trái qua) PGS.TS. Trần Thiên Phúc, PGS.TS. Lê Minh Phương, PGS.TS. Huỳnh Thành Đạt, PGS.TS. Nguyễn Danh Thảo.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, PGS.TS. Huỳnh Thành Đạt – giám đốc ĐHQG-HCM, nhấn mạnh các nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới đòi hỏi lãnh đạo nhà trường tập trung thực hiện như: tăng cường đổi mới trong công tác đào tạo; tích cực tham gia công bố khoa học quốc tế; và sớm xây dựng đề án về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.

Song song đó, Trường ĐH Bách Khoa sẽ cùng ĐHQG-HCM triển khai các chương trình ký kết với TP.HCM, đồng thời tăng cường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các vùng trọng điểm.

Giám đốc ĐHQG-HCM chúc mừng Trường ĐH Bách Khoa đã hoàn thiện ban giám hiệu và kêu gọi cán bộ, viên chức đoàn kết, phát huy nguồn lực, xây dựng nhà trường lớn mạnh, đóng góp cho sự phát triển của ĐHQG-HCM và nền giáo dục Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ, ĐHQG-HCM đã bày tỏ lòng tri ân đối với hai nguyên phó hiệu trưởng – TS. Vũ Thế Dũng và PGS.TS. Hoàng Nam – vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo, góp sức cho sự phát triển của trường trong thời gian qua, đặc biệt là trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng và hoàn thiện cơ sở vật chất.

3 pho hieu truong moi DHBK 2018 02

PGS.TS. Mai Thanh Phong (trái) tri ân TS. Vũ Thế Dũng – nguyên phó hiệu trưởng, vì những đóng góp xuất sắc cho nhà trường trong thời gian đương nhiệm, đặc biệt là trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng và đào tạo quốc tế.

► Thông tin chi tiết về Ban Giám hiệu Trường ĐH Bách Khoa nhiệm kỳ 2017-2022

 PGS.TS. Mai Thanh Phong chính thức thành hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa

 

THI CA tổng hợp từ VNU-HCM, HCMUT

Bài trước

Bài tiếp