Những con số ấn tượng của dự án cộng đồng 2019

OISP Community Day & Presentation Contest 2019 là sự kiện đặc biệt quan trọng trong học kỳ Pre-University tại Trường Đại học Bách Khoa. Đây là cuộc thi thuyết trình về dự án cộng đồng dành cho sinh viên năm Nhất, thuộc chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến, Liên kết Quốc tế và Tăng cường Tiếng Nhật.

OISP Community Day & Presentation Contest 2019 là sự kiện đặc biệt quan trọng trong học kỳ Pre-University tại trường Đại học Bách Khoa. Đây là cuộc thi thuyết trình về dự án cộng đồng dành cho sinh viên năm Nhất, thuộc chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến, Liên kết Quốc tế và Tăng cường Tiếng Nhật.

OISP Community Day & Presentation Contest 2019 có sự tham gia của 152 dự án cộng đồng đến từ 34 lớp Soft-skill. Chương trình quy tụ hơn 890 sinh viên và 70 thầy cô hướng dẫn. 

Presentation Contest 2019

Các con số ấn tượng của OISP Community Day & Presentation Contest 2019

Tham gia OISP Community Day & Presentation Contest 2019, sinh viên có cơ hội trình bày và thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề xã hội. Mỗi nhóm sẽ trưng bày thành quả của mình và tranh biện cùng các đội khác để tìm ra quán quân năm 2019.

Thông tin chi tiết OISP Community Day & Presentation Contest 2019:

  • Thời gian: 6g00 – 18g00, Chủ Nhật 8/12/2019

  • Địa điểm: Sân B6, Cơ sở 1, Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM

  • Giải thưởng: 5 đội xuất sắc nhất được một chuyến Study Tour tại Thái Lan

Sau hơn ba tháng của học kỳ Pre-University, sinh viên đã học hỏi được nhiều kỹ năng và gặt hái được những con số ấn tượng như quyên góp được hơn 33 triệu đồng, 100 kg gạo, 400 quyển sách, 100 quyển tập trắng, hơn 900 nón và áo mưa. Tất cả vật phẩm quyên góp đã được sinh viên trực tiếp trao tặng cho các trung tâm bảo trợ xã hội và người cơ nhỡ.

Ngoài ra, sinh viên đã trồng được 30 cây xanh và hướng dẫn cho trẻ em tại chùa Kỳ Quang cách bảo vệ môi trường. Chậu để trồng cây được sử dụng bằng các chai nhựa tái chế. Các bạn cũng bán ra được 4.000 ống hút cỏ để hướng mọi người đến việc sử dụng sản phẩm thân thiện với thiên nhiên. Đó là thành quả bước đầu với sự cố gắng của tập thể giảng viên, trợ giảng và sinh viên các lớp Soft-skill.

Chúc OISP Community Day & Presentation Contest 2019 thành công và các đội có một phần tranh tài đầy thú vị.

Bài: GIA NGHI – Hình: Học vụ

 

Bài trước

Bài tiếp