Lễ chúc mừng 21 tân kỹ sư Điện – Điện tử chương trình Tiên tiến

Lễ chúc mừng 21 sinh viên K09, K10 tốt nghiệp chương trình Tiên tiến ngành Điện – Điện tử vừa diễn ra trang trọng và ấm cúng tại Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM vào ngày 22/4/2015.

Lễ chúc mừng 21 sinh viên K09, K10 tốt nghiệp chương trình Tiên tiến ngành Điện – Điện tử vừa diễn ra trang trọng và ấm cúng tại Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM vào ngày 22/4/2015.

Le tot nghiep Tien tien OISP K09 K10 01

Chương trình có sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên khóa sau cùng các thầy cô và các khách mời.

Nhằm tạo thêm sự gắn kết giữa sinh viên các khóa đã và đang theo học tại OISP, cũng như khích lệ tinh thần các sinh viên đã hoàn thành xuất sắc và đúng hạn chương trình học, Đoàn khối và Hội sinh viên OISP đã tổ chức buổi lễ chúc mừng 21 sinh viên K09, K10 ngành Điện – Điện tử chương trình Tiên tiến hoàn thành chương trình học và chính thức trở thành những tân kỹ sư.

Hoạt động “Khóa sau tiễn các anh, chị khóa trước ra trường” là hoạt động thường niên do Đoàn khối và Hội sinh viên OISP tổ chức, bên cạnh hoạt động “Khóa trước đón các em khóa sau nhập học”. Hai hoạt động này được tổ chức nhằm tăng tính kết nối giữa sinh viên khác khóa.

>> Sinh viên chương trình Tiên tiến đoạt Huy chương Vàng tốt nghiệp

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên khóa sau dành cho các anh chị khóa trước.

Các bạn sinh viên khóa sau đến chia vui cùng các tân kỹ sư.

Le tot nghiep Tien tien OISP K09 K10 04

Trên cương vị Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM và cũng là người thầy, người anh đi trước, TS. Vũ Thế Dũng (bìa phải) đã chia sẻ những điều mà các tân kỹ sư cần lưu ý để thành công trong sự nghiệp sau này, đó là: khả năng học tập liên tục, đạo đức và sự kiên trì.

Buổi lễ còn có sự góp mặt của GS.TS. Rolf-Dieter – Giám đốc chương trình EMBA-MCI (bìa trái) và ThS. Nguyễn Thị Ánh Phương – Giám đốc chương trình EMBA-MCI tại Việt Nam (thứ hai từ trái qua).

GS.TS. Rolf-Dieter (đứng) đã có một vài chia sẻ với các tân kỹ sư về những vấn đề kinh tế, kỹ thuật, những tác động và cơ hội mà quá trình toàn cầu hóa sẽ đem lại cho Việt Nam cũng như các tân kỹ sư.

Le tot nghiep Tien tien OISP K09 K10 08

Th.S. Nguyễn Thị Ánh Phương cùng GS.TS. Rolf-Dieter đã trao học bổng cho các tân kỹ sư vì thành tích học tập tốt.

Le tot nghiep Tien tien OISP K09 K10 07

Học bổng là khóa học Pre-MBA nhằm giúp các tân kỹ sư có cơ hội trau dồi thêm kiến thức về kinh tế để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: ĐẠO QUANG

Bài trước

Bài tiếp