Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Chuyên viên Quản lý Phát triển Chương trình Đào tạo

Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quản lý Phát triển Chương trình Đào tạo công tác tại Văn phòng Đào tạo Quốc tế.

  • Số lượng: 01 người
  • Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
  • Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, 7g30-11g30 và 13g00-17g00
  • Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM

Điều kiện ứng tuyển

Điều kiện chung (theo Quy định Tuyển dụng nhân sự của nhà trường)

  • Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng
  • Tuổi không quá 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
  • Có sức khỏe tốt (theo giấy khám sức khỏe của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên); không dị tật, không nói lắp, nói ngọng
  • Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật
  • Tiêu chuẩn tuyển dụng theo ngạch (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định Tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp hơn tiêu chuẩn hiện hành)

Điều kiện khác

  • Tốt nghiệp bằng thạc sỹ trở lên các chuyên ngành Quản lý Giáo dục, Kinh tế học, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác khác có liên quan. Có chuyên môn về thiết kế chương trình đào tạo và giảng dạy là một lợi thế.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong mảng quản lý, xây dựng chương trình đào tạo, thiết kế giảng dạy, phát triển nội dung giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan gần như phát triển tài liệu giáo dục, thiết kế trải nghiệm học tập hoặc quản lý các chương trình giáo dục
  • Ưu tiên ứng viên có các kỹ năng cần thiết ở mức tốt: kỹ năng hoạch định chiến lược, kỹ năng quản trị mục tiêu, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thích ứng và linh hoạt
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ giảng dạy, am hiểu về xu hướng giáo dục, các quy định, chính sách và pháp luật về mảng giáo dục
  • Ngoại ngữ: ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương; biết thêm tiếng Nhật sẽ là một lợi thế
  • Tin học: am hiểu công nghệ mới nhất về mảng giáo dục, biết sử dụng các phần mềm quản trị và các công cụ quản lý dữ liệu; sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Microsoft Office…)

Mô tả công việc

I. CÔNG TÁC QUẢN LÝ (mang tính chiếN lược)

  • Xây dựng chiến lược phát triển mới và cải tiến các chương trình đào tạo liên kết quốc tế bậc Đại học và Sau Đại học (sau đây gọi tắt là CTĐT LKQT)
  • Theo dõi, thu thập và phân tích dữ liệu về xu hướng đào tạo, xu hướng phát triển của các ngành nghề và nhu cầu của xã hội (liên quan tới ngành nghề) tại Việt Nam và trên thế giới0
  • Phân tích và đánh giá kết quả tuyển sinh hàng năm của các CTĐT LKQT
  • Chủ trì và phối hợp với các phòng, khoa liên quan để xây dựng kế hoạch và triển khai công tác cải tiến và phát triển mới CTĐT LKQT
  • Quản lý và phát triển nhân sự của bộ phận chuyên trách

II. Phát triển chương trình đào tạo

  • Tham mưu cùng Ban Giám đốc về định hướng cải tiến và phát triển hiệu quả các CTĐT LKQT
  • Thu thập và tham vấn về các cơ sở pháp lý, các quy định có liên quan về mảng giáo dục
  • Xây dựng, quản lý và điều phối các đề án về chương trình đào tạo phục vụ chiến lược của nhà trường
  • Rà soát, cải tiến và phát triển chương trình đào tạo đảm bảo tính cập nhật và hiệu quả
  • Tiếp cận và ứng dụng các xu hướng mới về đào tạo (bao gồm mô hình, công cụ/ kỹ thuật/ công nghệ, phương thức, hình thức) để nâng cao hiệu quả hoạt động đào tạo
  • Thiết kế công cụ đo lường và đánh giá hiệu quả đào tạo
  • Xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo hợp tác với các đối tác đào tạo nước ngoài
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc

III. Phát triển đối tác

  • Tìm kiếm các đối tác và phát triển hướng hợp tác đào tạo tiềm năng
  • Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị triển khai ký kết biên bản ghi nhớ (MOU )làm nền tảng phát triển các chương trình Chuyển tiếp Quốc tế

IV. Phát triển Chương trình Chuyển tiếp Quốc TẾ

  • Triển khai các nội dung của MOU, xây dựng và ký kết biên bản thỏa thuận (MOA), phối hợp với đối tác triển khai các nội dung MOA đã ký
  • Quản lý và vận hành các chương trình Chuyển tiếp Quốc tế hiện hành và phát triển các mô hình chương trình Chuyển tiếp Quốc tế mới
  • Cập nhật và đối sánh chương trình đào tạo cho các chương trình Chuyển tiếp Quốc tế
  • Mở rộng số lượng ngành liên kết, nâng cao chất lượng và hiệu quả các mô hình liên kết
  • Theo dõi tình trạng, triển khai gia hạn các MOU và MOA đã ký
  • Duy trì kết nối, cập nhật thông tin mới từ đối tác
  • Tiếp nhận sinh viên nước ngoài sang trao đổi tín chỉ
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc

Lương, thưởng & phúc lợi

  • Lương: theo quy định hiện hành của Nhà nước
  • Các khoản phụ cấp, thưởng & phúc lợi: theo Quy chế Thu chi nội bộ của nhà trường

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm

  • Phiếu đăng ký ứng tuyển (theo mẫu)
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của địa phương)
  • Bằng cấp, chứng chỉ (có chứng thực)
  • Giấy khen, bài báo, đề tài (nếu có)
  • Bảng điểm bậc Đại học, Cao đẳng (có chứng thực)
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bản sao trích lục Giấy Khai sinh
  • Bản sao Hộ khẩu (khổ giấy A4, có chứng thực)
  • Giấy Tạm trú (nếu ứng viên không phải hộ khẩu TP.HCM)
  • Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân (khổ giấy A4, có chứng thực)
  • 02 hình 3×4 và 02 hình 4×6 (phông nền màu trắng)
  • Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Thời gian nộp hồ sơ

Từ 07/09/2023 đến 30/10/2023

Thời gian phúc đáp hồ sơ

02 tuần kể từ ngày nhận hồ sơ và chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu

Cách thức nộp hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại đây.

Ứng viên có thắc mắc, cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức Hành chính qua số điện thoại (028) 3864.7256, số nhánh 5282.

Bài trước

Bài tiếp