Bậc Đại học
Bậc Sau Đại học
Chuyển tiếp – Du học
Tuyển sinh Quốc tế
Tin tức – Sự kiện

Robot đa hướng ghi dấu sinh viên Bách khoa đa năng
Nghiêm Gia Khang, sinh viên K2021, ngành Kỹ thuật Cơ điện tử, ghi dấu thành tích học thuật hiếm thấy khi có bài báo nghiên cứu robot di động đa hướng sử dụng bánh xe Mecanum công bố trên tạp chí quốc tế Q1 Measurement và tuyển tập Journal of...
≡ Tiêu điểm
Thông báo xét tuyển đợt 2 Chương trình Liên kết Cử nhân Kỹ thuật Quốc tế
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM, Văn phòng Đào tạo Quốc tế thông báo nhận HỒ SƠ SƠ TUYỂN để hỗ...
Thông báo xét tuyển đợt 2 thí sinh dự tính du học Úc/Mỹ/New Zealand
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG-HCM – Văn phòng Đào tạo Quốc tế thông báo phương thức xét tuyển...
Xét tuyển bổ sung vào các chương trình đào tạo quốc tế năm 2025
Văn phòng Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo tuyển sinh bổ sung dựa trên kết quả trúng tuyển đại học năm 2025.
Tin tức HCMUT
→ Hoạt động nhà trường
→ Hoạt động đối ngoại
→ Khoa học công nghệ
→ Hoạt động sinh viên
Fanpage Quốc tế Bách khoa
đối tác – Hợp tác Quốc tế
Từ 1994 đến nay, các hoạt động đào tạo của Trường ĐH Bách khoa được quốc tế hóa mạnh mẽ. Nhà trường liên tục mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo quốc tế thông qua việc mở rộng hợp tác với ĐH đối tác uy tín ở Úc (The University of Queensland, The University of Adelaide, Griffith University, University of Technology Sydney, Macquarie University, University of South Australia, Monash University, Deakin University), Mỹ (The Catholic University of America, University of Illinois Springfield, University of Kentucky), Nhật (Nagaoka University of Technology, Kanazawa University), New Zealand (University of Otago, University of Auckland).
Du học – Chuyển tiếp – Trao đổi
CƠ HỘI HỌC TẬP – TRAO ĐỔI QUỐC TẾ
Với mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu, Văn phòng Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội học tập, giao lưu và chuyển tiếp tại các trường đại học hàng đầu thế giới.