ĐH Công nghệ Nagaoka dừng kỳ thực tập hè 2020

Trước diễn tiến phức tạp của đại dịch SARS-CoV-2, ĐH Công nghệ Nagaoka (Nhật) quyết định hủy chương trình Thực tập hè dành cho Kỹ sư trẻ Nagaoka (NASSYE) năm nay.

Quang cảnh ĐH Nagaoka.

Trước đó, NASSYE dự kiến sẽ diễn ra từ 17 đến 26/8/2020. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của đại dịch SARS-CoV-2 trên toàn cầu, tất cả các khâu chuẩn bị cho kỳ thực tập hè phải dừng lại nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho sinh viên và giảng viên.

Trong thư gửi đến sinh viên, đại diện ĐH Công nghệ Nagaoka – Giáo sư Koichi Takimoto,  lãnh đạo Trung tâm Trao đổi quốc tế và giáo dục (đơn vị trực thuộc trường) cho biết trường rất lấy làm tiếc khi đưa ra quyết định này trong thời gian chương trình NASSYE đang tiếp nhận hồ sơ, và thậm chí một số sinh viên đã hoàn tất gởi hồ sơ dự tuyển về trường. Ban Giám hiệu nhà trường gởi lời cảm ơn chân thành đến sinh viên cũng như đánh giá cao sự cảm thông của các bạn.

Các bạn sinh viên đã gởi hồ sơ hay có quan tâm đến chương trình hãy tiếp tục bồi dưỡng kiến thức và học tiếng Nhật thật tốt để hẹn gặp vào mùa hoa anh đào năm sau – khi mọi thứ đảm bảo an toàn nhé!

Hàng hoa anh đào trong khuôn viên của ĐH Công nghệ Nagaoka.

Mời các bạn cùng xem lại những thông tin và hình ảnh của chương trình NASSYE năm trước diễn ra từ 19-30/8/2019. Kỳ thực tập này đã đón 23 sinh viên đến từ 17 ĐH của 12 quốc gia, trong đó có ba sinh viên Việt Nam.

Sinh viên quốc tế tham gia buổi giới thiệu chương trình NASSYE.
Sinh viên đang thực hành trong phòng lab.
Sinh viên đang học viết thư pháp.
Các bạn sinh viên nhận chứng chỉ trong buổi tổng kết.
Nagaoka University of Technology (NUT) là đối tác của Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) trong chương trình đào tạo chính quy Chất lượng cao Tăng cường Tiếng Nhật ngành Khoa học Máy tính (mã ngành: 266, mã trường: QSB, tổ hợp môn xét tuyển: A00, A01).

Chương trình giảng dạy theo chương trình Đại trà, kết hợp đào tạo ngôn ngữ (1.200 giờ) và văn hóa Nhật; trong đó có ít nhất 20% số môn học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Sinh viên học tại Cơ sở Q.10. Bằng chính quy do Trường ĐH Bách khoa cấp.

Liên hệ tư vấn

Ban Tuyển sinh, VP Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Bách khoa
·         Địa chỉ: Kiosk OISP (đối diện Phòng Đào tạo), 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10
·         Điện thoại: (028) 7300.4183 – Hotline: 03.9798.9798
·         E-mail: tuvan@oisp.edu.vn | Website: oisp.hcmut.edu.vn
. Facebook: facebook.com/bkquocte | YouTube: youtube.com/bkoisp

Bài: LINH LÊ – Hình: NUT

Bài trước

Bài tiếp