Đong đầy cảm xúc với OISP Gala 2021

Diễn ra vào tối 5/3/2022, OISP Gala 2021 vừa tổng kết một năm đầy thăng trầm của sinh viên Bách khoa Quốc tế trong không khí lắng đọng giữa Hội trường B4.

Với chủ đề “Crystelliant”, OISP Gala năm nay đã khép lại năm cũ 2021 với nhiều dở dang, bất ổn, đồng thời mở ra năm mới 2022 bình an, tươi sáng. 

Để tôn vinh những gương mặt sinh viên Bách khoa Quốc tế nổi bật trong học tập – nghiên cứu và hoạt động phong trào, OISP Gala 2021 trao tặng các hạng mục giải thưởng đa dạng, bao gồm: học bổng tiếng Nhật, học bổng cho sinh viên chương trình Kỹ sư Việt – Nhật (VJEP) đạt thành tích học tập tốt; danh hiệu “Sinh viên Tài năng”, “Sinh viên Quốc tế Tiêu biểu”, “Sinh viên 5 Tốt” các cấp; giải thưởng “Cá nhân/ Tập thể nghiên cứu khoa học xuất sắc nhất”…

Trở thành “Sinh viên Tài năng nhất” tại OISP Gala 2021, Ngô Hoàng Bảo Trân (sinh viên K2018 chương trình Chất lượng cao ngành Kỹ thuật Hóa học) chia sẻ: “Mình rất bất ngờ khi nhận được danh hiệu này. Đối với mình, các bạn ở đây ai cũng giỏi hết. Chỉ là mình may mắn hơn một chút mà thôi. Xin cảm ơn Ban Tổ chức và tất cả mọi người”.

Bạn Ngô Hoàng Bảo Trân (sinh viên K2018 chương trình Chất lượng cao ngành Kỹ thuật Hóa học) được vinh danh là “Sinh viên Tài năng nhất”.

Bên cạnh đó, OISP Gala nhất định phải xướng tên các sinh viên xuất sắc trong hoạt động Đoàn Hội, tập thể hoạt động tiêu biểu, chương trình ý nghĩa nhất cùng Chi hội 5 Tốt điển hình. Bởi trong năm qua, các bạn đã cùng nhau tổ chức thành công nhiều sự kiện bổ ích như: cuộc thi âm nhạc Breaking Records, cuộc đua Mystery BK, hoạt động tình nguyện Cho đi là còn mãi, workshop nước hoa La vie en rose, OISP International Festival, OISP Camp

Các sinh viên Bách khoa Quốc tế tiêu biểu trong hoạt động Đoàn – Hội 2021

Đặc biệt, xen kẽ các phần vinh danh trang trọng là những màn trình diễn văn nghệ vừa sôi động, vui tươi vừa lắng đọng cảm xúc như: Chuyển Kênh (CLB Văn nghệ BOMB), mashup Treat You BetterThere Is Nothing Holding Me Back (Tạ Ngọc Nam), Your Love (Apelo Valdez Jeshua Jed) và Just the Two Of Us (CLB Văn nghệ BOMB).

Vậy là sau một năm bền bỉ phấn đấu, giờ đây, những nỗ lực của các cá nhân, tập thể sinh viên Bách khoa Quốc tế đã được ghi nhận xứng đáng, giữa không gian lung linh ánh sáng và tràn ngập sắc màu. Cùng OISP chiêm ngưỡng thêm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khác tại đây nghen!

OISP Gala 2022 sẽ sớm trở lại và hứa hẹn ghi dấu ấn mới với hàng loạt câu chuyện bất ngờ có 1-0-2. “Bóng tối không thể thoát khỏi bóng tối. Chỉ có ánh sáng mới làm được điều đó” (Martin Luther King Jr). Hãy cố gắng học tập, nghiên cứu và tham gia hoạt động hết mình để trở thành một trong những sinh viên Bách khoa Quốc tế tiếp theo được vinh danh tại sự kiện nha. Hẹn gặp lại bạn!

OISP Gala là sự kiện thường niên do Ban Chấp hành Đoàn khối Văn phòng Đào tạo Quốc tế phối hợp với Ban Chấp hành Liên chi hội Sinh viên Văn phòng Đào tạo Quốc tế tổ chức, nhằm tổng kết những hoạt động nổi bật của Văn phòng, cũng như vinh danh các cá nhân, câu lạc bộ, đội – nhóm có thành tích xuất sắc, từ đó khuyến khích sinh viên Bách khoa Quốc tế phấn đấu học tập và tham gia hoạt động ngoại khóa.

Tin: XUÂN MAI – Hình: THI CA, KHUYÊN TRẦN

Bài trước

Bài tiếp