Hội Sinh viên Việt Nam tại UTS đạt giải “CLB của năm 2021”

Hội Sinh viên Việt Nam tại UTS vừa được nhà trường vinh danh là “CLB của năm 2021”.

Mỗi năm đến mùa lễ hội Noël, chuẩn bị mừng năm mới, Đại học Công nghệ Sydney (University of Technology Sydney – UTS, Úc) sẽ tổ chức đêm hội trao giải thưởng cho các câu lạc bộ sinh viên nhằm ghi nhận và tôn vinh những cá nhân và tập thể đã nỗ lực hoạt động vì cộng đồng trong suốt một năm qua.

Giữa hơn 130 câu lạc bộ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và do cộng đồng sinh viên tới từ nhiều quốc gia vận hành, việc Hội Sinh viên Việt Nam tại UTS đạt được giải thưởng “Câu lạc bộ của năm 2021” là sự ghi nhận vô cùng quý giá. Trong năm vừa qua, Hội Sinh viên Việt Nam tại UTS đã thể hiện tình đoàn kết, sự gắn bó và kết nối với nhau trong cộng đồng sinh viên thông qua hàng loạt sự kiện xã hội và từ thiện do hội tổ chức.

Chỉ riêng bốn tháng cuối năm 2021, Hội Sinh viên Việt Nam tại UTS đã khuấy động không khí cho các sinh viên đang học tập tại UTS bằng nhiều hoạt động đa dạng, gần gũi và thiết thực: các bài đăng mạng xã hội tuyên truyền kiến thức, kinh nghiệm bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch COVID-19; các buổi trò chuyện cùng cựu sinh viên UTS qua hình thức podcast; các danh sách phát nhạc theo chủ đề, theo tâm trạng dành cho sinh viên; chuyến du lịch trên biển thường niên “Glow with the Flow”, buổi tiệc sau chuyến đi chơi…

Giải thưởng “Câu lạc bộ của năm 2021” của hội minh chứng cho sự phát triển của cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Úc nói chung và tại bang New South Wales nói riêng.

Bạn có ấp ủ đi du học Úc không? Nếu có thì hãy dành 90 giây tìm hiểu chương trình Chuyển tiếp Quốc tế của Trường ĐH Bách khoa đến các đại học đối tác xịn sò ở Úc tại đây nha!

Hội Sinh viên Việt Nam tại UTS (Vietnamese Student Assocication at UTS, hay VSA at UTS) là đơn vị trong hệ thống Hội Sinh viên Việt Nam tại Bang New South Wales, được thành lập từ năm 1991. Hội được lập ra với mục đích kết nối các sinh viên Việt Nam tại UTS, cùng tham gia các hoạt động văn hóa, hoạt động cộng đồng, hoạt động xã hội. Thông qua đó, sinh viên có thể phát triển bản thân, am hiểu văn hóa Úc đồng thời giữ gìn bản sắc dân tộc (hòa nhập nhưng không hòa tan).

Tin: TRÂM LÊ – Hình: VSA at UTS

Bài trước

Bài tiếp