5 LỢI ÍCH DU HỌC ONLINE MÙA DỊCH COVID 19

21/05/21 | Tin tức Du học | 0 comments

Đại dịch COVID-19 bùng phát đã rẽ hướng tạo nên một xu hướng du học mới kéo dài từ năm 2020 vừa qua – du học online. “Trong cái khó ló cái khôn”, thay đổi và thích nghi là hai yếu tố giúp chúng ta có thể thành công dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dưới đây là một vài lợi ích khi du học online mà bạn có thể tham khảo.

1. TIẾT KIỆM CHI PHÍ & ĐẢM BẢO AN TOÀN TRƯỚC DỊCH BỆNH

Đầu tiên phải kể đến là những chi phí phát sinh cho việc du học gồm phí đi lại, thủ tục visa, phí sinh hoạt, v.v. sẽ được giảm thiểu tối đa. Du học online giúp bạn được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của nước ngoài với một chi phí hợp lý nhất có thể. Đây có thể được xem là một điểm cộng cực kì lớn đối với những gia đình quan tâm đến vấn đề tài chính cho việc du học của con em.

Tiếp theo, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc du học online phần nào sẽ khiến phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên cảm thấy an tâm khi sức khỏe của con em mình được bảo vệ và đặt lên mức ưu tiên.

2. THỜI GIAN LINH HOẠT

Ngoài chi phí, thời gian cũng là một tài sản quý báu mà các bạn có thể tiết kiệm và tối ưu tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Giờ đây, bạn không phải bỏ hàng giờ đồng hồ trên máy bay cũng như thời gian đi mua sắm chuẩn bị đồ dùng trước khi du học. Đặc biệt hơn, bạn sẽ dễ dàng cân bằng giữa việc học và thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè vì chỉ cần có kết nối mạng ổn định và một thiết bị điện tử, bạn có thể học ở mọi lúc mọi nơi trong ngày.

3. TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP THOẢI MÁI

Việc lên lớp nghe giảng chưa bao giờ là dễ dàng hơn khi bạn có thể thoải mái tắt camera, trao đổi về bài giảng qua tin nhắn chat, thời gian ăn uống, sinh hoạt và học tập cũng được kết hợp linh hoạt. Qua đó, áp lực học tập phần nào được giảm bớt khi bạn có thể hoàn toàn làm chủ được cuộc sống “du học” tại nhà của mình.

Nhiều trường đại học cũng đã đề xuất cho học sinh, sinh viên cơ hội defer, tức tạm dừng chương trình học và tiếp tục chương trình 1-2 học kỳ sau đó. Đây có thể là một cơ hội tốt cho các bạn du học sinh để tập trung hơn vào phát triển các kỹ năng mềm của bản thân bằng cách tham gia các dự án bên lề, đồng thời bảo lưu cơ hội tiếp tục chương trình học vào học kỳ sau.

4. DỄ DÀNG LƯU TRỮ TÀI LIỆU HỌC TẬP

Việc học online thực sự là một trợ thủ đắc lực cho việc sắp xếp hay lưu trữ tài liệu hiệu quả thay vì phải ghi chép nội dung ra vở và lúc nào cần tìm kiếm lại thông tin bài học rất mất thời gian. Thời đại công nghệ như hiện nay, chúng ta cần biết tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ đúng không nào ????

5. NHẬN “CƠN MƯA’ HỌC BỔNG

Chưa bao giờ du học sinh có thể săn học bổng dễ dàng đến thế. Các Trường ĐH ở Úc cấp học bổng từ 20%-25%-50% học phí và không cần nộp hồ sơ xét dành cho các bạn học sinh, sinh viên đủ điều kiện và nộp hồ sơ nhập học cho HK tháng 7/2021 bậc Đại học và thạc sĩ.


LIÊN HỆ TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC

Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP), Trường ĐH Bách khoa – ĐH Quốc gia TP.HCM

Bạn cần chia sẻ thông tin này

Shares

Bài viết cùng chuyên mục

4 LĨNH VỰC CÓ NHU CẦU NHÂN LỰC CAO TẠI ÚC NĂM 2022

Úc là một trong những quốc gia có chính sách du học linh hoạt nhất, không những tạo điều kiện dễ nhập học mà còn cho phép ở lại làm việc sau tốt nghiệp từ 2-3 năm. Vậy học ngành nào để dễ xin việc tại Úc? Bài viết dưới đây chỉ ra cho bạn 4 lĩnh vực có nhu cầu nhân lực...

QUY TRÌNH TƯ VẤN TẠI TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC BÁCH KHOA

Trung tâm Tư vấn Du học Bách khoa thông tin đến quý phụ huynh, học sinh, sinh viên có nhu cầu được hỗ trợ tư vấn du học 8 bước quy trình tư vấn của trung tâm. Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng quy trình này sẽ giúp khách hàng có một lộ...

DU HỌC MỸ CẦN GÌ? LỘ TRÌNH DU HỌC MỸ NÀO PHÙ HỢP NHẤT VỚI BẠN?

Chinh phục giấc mơ Mỹ không khó như lời đồn nếu bạn có kế hoạch phù hợp với năng lực và kinh phí của mình. Bài viết dưới đây chỉ ra những lộ trình du học phù hợp cũng như yêu cầu và chi phí tương ứng giúp các bạn học sinh, sinh viên cân nhắc lựa chọn chuẩn bị cho hành...

5 ĐỘNG LỰC KHIẾN BẠN MUỐN LÊN ĐƯỜNG DU HỌC NGAY

Gần đây câu hỏi "Tại sao nên đi du học nước ngoài?" được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và nhắc đến. Ngoài có cơ hội tiếp cận môi trường học tập hiện đại chất lượng quốc tế, việc quyết định theo đuổi con đường học vấn tại một đất nước khác đem lại cho bạn nhiều thứ hơn...

Thông tin du học

→ Du học Úc

→ Du học Mỹ

→ Du học Nhật Bản

→ Học bổng du học

→ Tư vấn du học

→ Hội thảo du học

Bạn muốn du học?

Hãy trao đổi với chuyên viên tư vấn của SAC ngay hôm nay.

* Bắt buộc