Trung tâm Tư vấn Du học Bách khoa thông tin đến quý phụ huynh, học sinh, sinh viên có nhu cầu được hỗ trợ tư vấn du học 8 bước quy trình tư vấn của trung tâm. Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng quy trình này sẽ giúp khách hàng có một lộ trình du học đúng đắn và được đảm bảo.

Trung tâm Tư vấn Du học Bách khoa trực thuộc Văn phòng Đào tạo Quốc tế ĐHBK ĐHQG TP.HCM với tôn chỉ “Nhanh chóng – Chuyên nghiệp – Tận tâm”.
Ảnh: pexels

1. Tiếp nhận yêu cầu

Khách hàng liên hệ với trung tâm để tìm hiểu thông tin du học, bày tỏ nhu cầu cần được hỗ trợ để trung tâm tiếp nhận và tiến hành xử lí thông tin.

CÁC PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ

Phòng 306, nhà A4, số 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM

Website SAC

0909 544 592

Fanpage Trung tâm Tư vấn Du học Bách khoa

2. Định hướng hồ sơ

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, trung tâm sẽ tư vấn định hướng hồ sơ dựa theo năng lực học tập và khả năng tài chính. Giúp các bạn học sinh, sinh viên chọn quốc gia, trường và ngành học phù hợp với nguyện vọng và năng lực của mình.

3. Hướng dẫn viết luận

Những chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn học sinh, sinh viên viết luận văn
Ảnh: pexels

Ở giai đoạn này, học sinh, sinh viên bắt đầu chuẩn bị cho hồ sơ xin thư nhập học và học bổng (nếu có). 

Những chuyên viên là cựu du học sinh có kinh nghiệm sẽ hướng dẫn viết và sửa CV, Essay, Personal Statement,  Application form, hỗ trợ gửi hồ sơ sang trường xin thư nhập học và học bổng.

4. Hướng dẫn nộp đơn lãnh sự

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa. Đảm bảo cung cấp các thông tin cần thiết và các lưu ý giúp tăng tỉ lệ đậu visa. Liên tục cập nhật thông tin cho gia đình học sinh, sinh viên về tiến trình xét hồ sơ của lãnh sự quán. 

5. Nhận thư mời nhập học

Nếu hồ sơ đạt yêu cầu và được thông qua, lúc này các bạn học sinh, sinh viên sẽ được nhận thư mời nhập học và visa.

6. Hoàn thiện và nộp hồ sơ

Sau khi có thư mời nhập học và visa, trung tâm sẽ có các hướng dẫn tiếp theo về việc bổ sung các giấy tờ còn lại, lên danh mục hành lý cần mang, hướng dẫn về thủ tục và hồ sơ xuất nhập cảnh,…

7. Mua vé máy bay, tìm chỗ ở

Chuẩn bị vững chắc cho hành trình du học cùng Trung tâm Tư vấn Du học Bách khoa
Ảnh: pexels

Hỗ trợ sắp xếp và đặt vé máy bay để phù hợp lịch trình, đồng thời tìm chỗ ở theo nhu cầu của gia đình (KTX, homestay, nhà trọ,…), liên hệ với phía nước sở tại để sắp xếp người đón ở sân bay. 

Trong giai đoạn này, chúng tôi cũng sẽ thông tin đến quý phụ huynh và học sinh, sinh viên những thông tin cần biết về hòa nhập môi trường, văn hóa, lối sống của quốc gia sắp đến đỡ có sự chuẩn bị và không bị bỡ ngỡ.

8. Lên đường du học

Khi tất cả thủ tục đã hoàn tất, các bạn học sinh, sinh viên chỉ cần chờ đến ngày lên đường du học!!

Phía trung tâm vẫn sẽ giữ liên lạc với các bạn khi sang đến nước sở tại. Nếu có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và hỗ trợ đến khi bạn ổn định cuộc sống ở quốc gia mới.

LIÊN HỆ TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC

Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP), Trường ĐH Bách khoa – ĐH Quốc gia TP.HCM

Bạn cần chia sẻ thông tin này

Shares

Bài viết cùng chuyên mục

PHẢI LÀM GÌ BÂY GIỜ, BẠN ĐÃ TỐT NGHIỆP!?

Bạn đã dành bốn năm trở lên để học lấy bằng cấp của mình, hoàn thành tất cả các kỳ thi và nộp tất cả các môn học của mình. Bây giờ, thời gian của bạn ở trường đại học đã kết thúc và đã đến lúc suy nghĩ về những gì bạn muốn làm tiếp theo. PHẢI LÀM GÌ SAU TỐT NGHIỆP!?...

7 CÁI “ĐƯỢC” KHI DU HỌC TẠI TIỂU BANG NẮNG ẤM QUEENSLAND

Chọn địa điểm du học phù hợp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hôm nay, hãy cùng OISP-SAC khám phá về những lợi ích khi đi du học ở bang Queensland, Úc nhé! Bản đồ các bang của Úc. Nguồn: Unplash 1. KHÍ HẬU DỄ CHỊU Queensland được mệnh danh là “tiểu bang nắng...

BẬT MÍ BÍ MẬT VỀ CUỘC SỐNG CỦA DU HỌC SINH TẠI ÚC

OISP-SAC “mách” bạn 6 điều mà chỉ những du học sinh kỳ cựu tại Úc mới biết. Mong rằng sẽ giúp các bạn du học sinh mới qua Úc “dễ sống” hơn. 1. PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI RẺ MÀ TIỆN NHẤT CHO DU HỌC SINH? Những phương tiện công cộng mà các bạn có thể lựa chọn là: Xe điện...

4 LĨNH VỰC CÓ NHU CẦU NHÂN LỰC CAO TẠI ÚC NĂM 2022

Úc là một trong những quốc gia có chính sách du học linh hoạt nhất, không những tạo điều kiện dễ nhập học mà còn cho phép ở lại làm việc sau tốt nghiệp từ 2-3 năm. Vậy học ngành nào để dễ xin việc tại Úc? Bài viết dưới đây chỉ ra cho bạn 4 lĩnh vực có nhu cầu nhân lực...

Thông tin du học

→ Du học Úc

→ Du học Mỹ

→ Du học Nhật Bản

→ Học bổng du học

→ Tư vấn du học

→ Hội thảo du học

Bạn muốn du học?

Hãy trao đổi với chuyên viên tư vấn của SAC ngay hôm nay.

* Bắt buộc