Năng động, hứng khởi với giải Việt dã truyền thống Bách Khoa 2021

Tưng bừng, sôi nổi là những ấn tượng khó phai về Giải Việt dã truyền thống Bách Khoa 2021 vừa diễn ra tại sân banh Cơ sở 1, Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG-HCM) vào sáng 21/12/2021.

Bài viết liên quan
OISP đạt 12 giải tại cuộc thi Việt dã truyền thống Công đoàn Trường ĐH Bách khoa 2020
Sôi nổi Giải Việt dã truyền thống Bách Khoa 2019

Trước diễn biến khó lường của tình hình dịch bệnh, việc tổ chức giải Việt dã đúng như truyền thống là một nỗ lực rất lớn của ban lãnh đạo nhà trường. Thế nhưng, sức nóng không hề suy giảm. Đường chạy năm nay đã thu hút hơn 400 vận động viên hăng hái và nhiệt huyết. Nhằm tuân thủ quy định phòng dịch, tất cả cán bộ, giảng viên, viên chức tham gia giải đấu đều phải đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách an toàn trên 1 m.

Đặc biệt, điểm mới của cuộc thi năm nay là các vận động viên có thể đi bộ hoặc chạy bộ theo từng đợt/ nhóm (khác với quy định phân chia hạng mục theo độ tuổi và giới tính như những năm trước đây), miễn sao hoàn thành đường chạy dài 1,2 km quanh sân trường. Dựa trên sự sắp xếp của tổ trọng tài, người tham dự sẽ bắt đầu từ vạch xuất phát, sau đó nhận đủ ruy băng màu ở bốn trạm và chinh phục vạch đích trong vòng tối đa 45 phút.

Năm nay, 28 vận động viên của Công đoàn Văn phòng Đào tạo Quốc tế đã đạt được giải Khyến khích toàn đoàn.

Là sự kiện thể thao thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, Giải Việt dã truyền thống Bách Khoa (BK Run) là cơ hội để đội ngũ cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động của nhà trường giao lưu, kết nối và rèn luyện sức khỏe.

Tin: XUÂN MAI, Hình: Trường ĐH Bách khoa – ĐH Quốc gia TP.HCM, OISP

Bài trước

Bài tiếp