Lễ tốt nghiệp chương trình Chất lượng cao trường ĐH Bách khoa TP.HCM – 04/2019

Sáng 25/04/2019, lễ trao bằng tốt nghiệp đầu tiên của khối chương trình chính quy Chất lượng cao thuộc trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM đã được long trọng tổ chức tại hội trường B4 cơ sở 1 Lý Thường Kiệt song song với lễ tốt nghiệp đợt 1 toàn trường.

Sáng 25/04/2019, lễ trao bằng tốt nghiệp đầu tiên của khối chương trình chính quy Chất lượng cao thuộc trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM đã được long trọng tổ chức tại hội trường B4 cơ sở 1 Lý Thường Kiệt song song với lễ tốt nghiệp đợt 1 toàn trường.

Tại lễ tốt nghiệ đợt 1/2019, trường Đại học Bách Khoa đã trao bằng Tiến sĩ cho 12 nghiên cứu sinh; trao bằng Thạc sĩ cho 200 học viên cao học; trao bằng Kỹ sư, Kiến trúc sư, Cử nhân cho 1.057 sinh viên hệ Đại học chính quy, hệ Cơ khí Liên thông, Bằng 2, hệ Vừa làm Vừa học, Đào tạo Từ xa và hệ cao đẳng ngành Bảo dưỡng Công nghiệp.

tot nghiep CLC 2019 3

Lễ tốt nghiệp diễn ra tại hội trường A5

Ngày này còn đánh dấu mốc quan trọng vì đồng thời là lễ tốt nghiệp đầu tiên của khối chương trình chính quy Chất lượng cao khóa đầu tiên – 2014. Lễ tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí ấm cúng tại hội trường B4 với sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Danh Thảo, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa; TS. Đặng Đăng Tùng, Trưởng Văn phòng Đào tạo Quốc tế cùng các giảng viên thuộc các khoa và đại diện từ các công ty, tập đoàn đối tác. 

hoi truong B4 tot nghiep CLC 2019

Lễ tốt nghiệp khối chương trình chính quy Chất lương cao – hội trường B4

Khóa 2014 khối chương trình chính quy Chất lượng cao có 66 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 15 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi với điểm trung bình từ 8,0 trở lên. Đặc biệt, sinh viên Lê Quỳnh Anh, tân kỹ sư ngành Khoa học Máy tính đã tốt nghiệp loại Xuất sắc, điểm trung bình 9,11 và chứng chỉ IELTS 7.0. Quỳnh Anh đã được ban giám hiệu trường Đại học Bách khoa trao Huy chương Vàng cho thành tích học tập vượt trội. Các sinh viên có tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc đã được BGH và VP.ĐTQT trao giấy khen và học bổng khuyến khích.

tot nghiep CLC 2019 5

15 sinh viên chương trình chính quy Chất lượng cao tốt nghiệp loại Giòi nhận thưởng từ PSG.TS Nguyễn Danh Thảo, Phó Hiệu trưởng ĐHBK (phải cùng) và TS. Đặng Đăng Tùng, trưởng VP.ĐTQT (trái cùng)

 

tot nghiep CLC 2019 1

SV Lê Quỳnh Anh phát biểu khi nhận HCV

Buổi lễ tốt nghiệp đã khép lại trong không khí vui vẻ từ các tân kỹ sư, cử nhân và sự hài lòng từ quý phụ huynh tham dự đánh dấu thành chông tốt đẹp ngay từ khóa đầu tiên của chương trình chính quy Chất lượng cao.

tot nghiep CLC 2019 2

Các nữ sinh viên Bách khoa xinh tươi ngày tốt nghiệp

 

tot nghiep CLC 2019 4

Cả gia đình cùng tốt nghiệp

 

Chương trình đào tạo chính quy Chất lượng cao – Đại học Bách khoa TP.HCM

– Được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh

– Bằng do trường ĐH Bách khoa cấp

– Giàng viên uy tín đến từ trường ĐH Bách khoa và các trường đối tác uy tín thế giới tại Mỹ, Úc, Nhật

– Thời gian đào tạo: 4 năm tại trường Đại học Bách khoa

– Có cơ hội chuyển tiếp sang các trường đối tác

Bài: TUẤN ANH – Ảnh: TUẤN ANH, CTV

Bài trước

Bài tiếp