Sinh viên Bách Khoa Quốc tế rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Ngày 10/7, Trường ĐH Bách khoa – ĐHQG HCM tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến. Đây là sự kiện được mong đợi nhất trong quãng đời sinh viên.

Trong đợt tốt nghiệp này, Trường ĐH Bách khoa có 83 tân kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến. Toàn bộ ngôn ngữ trình bày tại buổi lễ bằng tiếng Anh. Trong phạm vi toàn trường có 15 tân Tiến sĩ, 137 tân Thạc sĩ và trên 700 tân kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân tốt nghiệp.

Về phía nhà trường, PGS. TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa chúc mừng tân kỹ sư, cử nhân cũng như gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em cho trường. Đặc biệt, Thầy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các giảng viên đã sát cánh cùng sinh viên trong chặng đường đại học vừa qua.

pgs-ts-mai-thanh-phong-hieu-truong-truong-dh-bach-khoa-phat-bieu-tai-le-tot-nghiep
PGS. TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp

Đại diện Văn phòng Đào tạo Quốc tế (VPĐTQT), TS. Đặng Đăng Tùng – Trưởng VPĐTQT cũng gửi lời chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến. Thầy hy vọng một thế hệ kỹ sư, cử nhân sẽ nắm bắt cơ hội và phát huy lợi thế để trở thành người dẫn đầu trong công việc và cuộc sống. Thầy tin tưởng một thế hệ sinh viên Bách Khoa Quốc tế sẽ thành công trong tương lai.

ts-dang-dang-tung-truong-vpdtqt-chuc-mung-tan-ky-su-cu-nhan
TS. Đặng Đăng Tùng – Trưởng VPĐTQT chúc mừng tân kỹ sư, cử nhân

Đại diện sinh viên, bạn Huỳnh Phú Hữu, khoa K2015 chương trình Tiên tiến ngành Kỹ thuật Điện – Điện tử phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp. Với kết quả tốt nghiệp loại Giỏi (GPA 8,82; IELTS 7.0), Huỳnh Phú Hữu cũng là một trong nhiều sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

sv-huynh-phu-huu-tang-hoa-tri-an-pgsts-mai-thanh-phong-hieu-truong-truong-dh-bach-khoa
SV Huỳnh Phú Hữu tặng hoa tri ân PGS.TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa

Hữu chia sẻ “Em rất nhớ quãng thời gian học Pre-University, thầy cô đã giúp em từ một cậu học trò chưa giỏi tiếng Anh nay đã tự tin thể hiện chuyên môn với các đồng nghiệp quốc tế”. Hữu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học chuyên môn bằng tiếng Anh trong bài phát biểu của mình.

Theo số liệu mới nhất, đa số sinh viên tốt nghiệp đợt này đều đã có việc làm tại các doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên chọn chương trình Thạc sĩ Chất lượng cao BK-IMP để tiếp tục học Cao học. Hy vọng, mùa tốt nghiệp tiếp theo sẽ có nhiều sinh viên tốt nghiệp hơn nữa và có được thành quả cao trong học tập.

Xem tất cả hình tại đây.

Bài: GIA NGHI – Hình: OISP

Bài trước

Bài tiếp