Sinh viên OISP vào mùa Bảo vệ luận văn tốt nghiệp

Từ ngày 27/7 – 2/8, sinh viên chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến của Trường ĐH Bách khoa – ĐHQG HCM bước vào mùa Bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

Sinh viên chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến có hai mùa Bảo vệ luận văn tốt nghiệp tương ứng với hai đợt Lễ tốt nghiệp trong năm. Năm nay do ảnh hưởng của đợt COVID-19 , lễ tốt nghiệp diễn ra muộn hơn nhưng vẫn giữ được không khí hào hứng, nóng bỏng tại các hội đồng Bảo vệ luận văn.

Hội đồng Bảo vệ luận văn ngành Kỹ thuật Hóa học và Công nghệ Thực phẩm chương trình Chất lượng cao

Trong đợt một, toàn trường có 88 sinh viên chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến bảo vệ luận văn. Mở đầu đợt Bảo vệ luận văn là nhóm sinh viên đến từ ngành Kỹ thuật Xây dựngKỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông.

Sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng chương trình Chất lượng cao trình bày trước hội đồng

Điểm nổi bật của các phiên Bảo vệ luận văn chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến là ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là thành quả sau bốn năm miệt mài nghiên cứu và trau dồi tiếng Anh chuyên ngành của sinh viên.

Để động viên sinh viên, Văn phòng Đào tạo Quốc tế – đơn vị vận hành và quản lý các chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến, Liên kết Quốc tế, Chất lượng cao Tăng cường tiếng Nhật, Tăng cường Tiếng Nhật, Kỹ sư Việt – Nhật đã tặng quà cho sinh viên bảo vệ luận văn.

TS. Đặng Đăng Tùng tặng quà cho sinh viên bảo vệ luận văn tốt nghiệp

Với định hướng đào tạo đi sâu vào chuyên ngành, nâng cao khả năng học hỏi, nghiên cứu của sinh viên, Trường ĐH Bách khoa là trường đại học đầu tiên phát triển chương trình đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với kiến thức của thế giới, nâng cao năng lực tự học và đọc hiểu tài liệu nước ngoài.

Từ thế mạnh của chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến, sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình này đã có được những vị trí công việc tốt tại các công ty đa quốc gia. Bên cạnh đó, sinh viên cũng tìm kiếm cơ hội du học nước ngoài với trình độ tiếng Anh chuyên ngành vững vàng.

Chúc tất cả sinh viên bảo vệ luận văn năm nay vượt vũ môn thành công với điểm số như ý.

Xem tất cả hình ảnh tại đây.

Bài: GIA NGHI – Hình: VŨ HOÀNG

Bài trước

Bài tiếp