CÙNG DU LỊCH VỚI OISP – CITY TOUR

OISP – City Tour là chương trình được tổ chức bởi chi hội sinh viên OISP nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên OISP giao lưu với nhau và tìm hiểu thêm về các địa điểm nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh

CÙNG DU LỊCH VỚI OISP – CITY TOUR

OISP – City Tour là chương trình được tổ chức bởi chi hội sinh viên OISP nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên OISP giao lưu với nhau và tìm hiểu thêm về các địa điểm nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình diễn ra vào sáng 10/11/2013 và địa điểm tập trung là công viên Tao Đàn. 

City tour_POSTER2

Tham dự Tour các bạn sẽ được khám phá bí mật của các địa điểm: Công viên Tao Đàn, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố. Ở mỗi địa điểm, các đội chơi điều phải vượt qua những thử thách của Ban tổ chức, từ những thử thách trí tuệ như giải mật thư đến các thử thách đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đồng đội cao. Kết thúc Tour, người chơi sẽ tập trung tại công viên Tao Đàn để tổng kết, phát thưởng giành cho đội thắng cuộc và Ban tổ chức sẽ có một xuất ăn nhẹ dành cho mỗi người chơi.

Để chuẩn bị cho Chương trình diễn ra thuận lợi, BTC đã đi tiền trạm vào hôm qua ngày 30/10/2013 và nhận được các kết quả rất khả quan.

Cùng tham gia Tour các bạn nhé.

Vy Wai

Bài trước

Bài tiếp