Đại học Catholic lần đầu tiên góp mặt cuộc thi thiết kế nhà năng lượng mặt trời

pin_mat_troi

Đội Harvest Capitol DC, đội được chọn cùng 19 đội trên toàn thế giới, sẽ được tham gia cuộc thi thiết kế nhà sử dụng năng lượng mặt trời do bộ năng lượng Mỹ tổ chức. Đây là lần đầu tiên có 1 đội của đại học Catholic, cũng như là đội đầu tiên ở Washington DC,  tham gia vào cuộc thi có uy tín này.

Đội Harvest Capitol DC, đội được chọn cùng 19 đội trên toàn thế giới, sẽ được tham gia cuộc thi thiết kế nhà sử dụng năng lượng mặt trời do bộ năng lượng Mỹ tổ chức. Đây là lần đầu tiên có 1 đội của đại học Catholic, cũng như là đội đầu tiên ở Washington DC,· tham gia vào cuộc thi có uy tín này.

pin_mat_troi

Thiết kế ngôi nhà của đội Capitol D.C Harvest

Được sự hướng dẫn bởi các chuyên gia kiến trúc của đại học Catholic, nhóm nghiên cứu bao gồm sinh viên Catholic và một số sinh viên từ Đại học Mỹ và Đại học George Washington. Cuộc thi yêu cầu các đội xây dựng một ngôi nhà với tính năng sản sinh năng lượng nhiều hơn là tiêu thụ năng lượng. Cuộc thi sắp tới sẽ được tổ chức vào năm 2013 tại công viên Orange County Great ở Irvine, bang California.

Đội Capitol D.C Harvest  sẽ giới thiệu Công nghệ xây dựng xanh mới nhất và thể hiện cách thức nhóm đã tích hợp công nghệ với các khái niệm và ý tưởng về thiên nhiên và thiết kế kiến trúc.

Theo CUA magazine

Bài trước

Bài tiếp