Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Hành trình khám phá Bách Khoa của tân sinh viên OISP

Sáng Chủ nhật ngày 18/09 các bạn sinh viên K11 thuộc chương trình Liên kết Quôc tế của Đại học Bách Khoa đã có cơ hội được tìm hiểu ngôi trường mới của mình thông qua các thử thách mà đàn anh K09, K10 đã đặt ra trong trò chơi mang tên “Bách Khoa huyền bí”.

Sáng Chủ nhật ngày 18/09 các bạn sinh viên K11 thuộc chương trình Liên kết Quôc tế của Đại học Bách Khoa đã có cơ hội được tìm hiểu ngôi trường mới của mình thông qua các thử thách mà đàn anh K09, K10 đã đặt ra trong trò chơi mang tên “Bách Khoa huyền bí”.

“Bách Khoa huyền bí” là trò chơi lớn mà các anh chị khóa trên đã dày công xây dựng dành cho đàn em của mình, để các em có thể cởi bỏ cảm giác bỡ ngỡ, xa lạ và nhanh chóng hòa mình vào môi trường năng động của Bách Khoa. Trò chơi là một xâu chuỗi các mật thư hóc búa đưa các bạn đi một vòng qua các khu nhà và  các địa điểm đặc biệt tại Bách Khoa.

1 

Cùng giải mật thư !!!!

Bắt đầu từ nhà A4, 8 đội chia nhau đi theo hai lộ trình đã định sẵn để tìm kiếm những manh mối tiết lộ tên và vị trí các trạm do ban tổ chức đã đặt trước. Đội vượt qua hết 8 trạm này sớm nhất sẽ là đội chiến thắng.

Ở mỗi trạm, các đội phải vượt qua các thử thách khá cam go để được phép đi tiếp, mỗi thử thách lại chú trọng vào những kỹ năng khác nhau. Có trạm, sức mạnh của các bạn nam sẽ được phát huy: “cõng bạn ăn chuối”, hay “vượt chướng ngại vật  phóng phi tiêu”…cũng có những trò cần có sự khéo léo của các bạn nữ như “đưa bong vào rổ mà không cùng tay”, “uống sirô”… 2Ráng lên, sắp bể rồi!!!

3

Đưa bóng về rổ

4 Cõng bạn vượt chướng ngại vật

Ngoài những trò chơi dùng sức thì,  những thử thách trí tuệ cũng được góp mặt như “Vượt tường thành”, “Đấu cờ”, thử thách khả năng Anh ngữ của mình qua trò chơi tìm lời cho nhạc của các thành viên CLB AV OISP tổ chức….

5Đấu trí cùng bá tước Facebook de Yahoo

Thông qua các thử thách khó khăn , các bạn sinh viên khóa 2011 dường như kết nối với nhau nhiều hơn. những cảm giác xa lạ ban đầu đã nhanh chóng biến mất, thay vào đó là những nụ cười ấm áp, những cái nắm tay thật chặt thể hiện tinh thần đoàn kết cao độ.

6 Chân dung những nhà vô địch trong thử thách cuối cùng

Những phần quà nho nhỏ cho đội thắng cuộc được trao tay nhưng ai nấy đều vui vẻ ra về với một món quà lớn hơn nữa đó làtình bạn. Đây không chỉ là dịp để các bạn làm quen với những bạn cùng khóa mà còn là dịp giao lưu với các anh chị khóa trên và  các anh chị nhân viên văn phòng. Hy vọng với những kinh nghiệm, những mối quan hệ, tình cảm  mà các bạn nhận được trong thử thách này sẽ cho các bạn có  những năm học thật vui và hiệu quả dưới mái trường Bách Khoa !

Và cuối cùng xin chúc mừng các bạn đã chính thức trở thành những “đứa em út” trong đại gia đình OISP.

Chynchyn

Bài trước

Bài tiếp