Hội sinh viên Quốc tế Latrobe – Tổ chức được xây dựng dành cho sinh viên Quốc tế

Hội sinh viên Quốc tế Latrobe với tên gọi International Students Assosiation ISA được thành lập với sự bảo trợ của Hội sinh viên trường Đại học Latrobe

Hội sinh viên Quốc tế Latrobe – Tổ chức được xây dựng dành cho sinh viên Quốc tế

Hội sinh viên Quốc tế Latrobe với tên gọi International Students Assosiation ISA được thành lập với sự bảo trợ của Hội sinh viên trường Đại học Latrobe. Với mục đích hỗ trợ các sinh viên Quốc tế hiện đang học tại Latrobe. Ngoài ra, ISA còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vui chơi hoặc khen thưởng cho các sinh viên Quốc tế.

Sứ mệnh của ISA:

– Đứng lên bảo vệ quyền lợi của các sinh viên Quốc tế khi quyền lợi của sinh viên không được tôn trọng

– Thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa các các nước Quốc tế và Úc

– Hỗ trợ sinh viên trong việc đi lại ở Úc

– Duy trì liên lạc giữa sinh viên và các tổ chức khác để đảm bảo quyền lợi cho sinh viên Quốc tế

Thành viên của ISA: tất cả các sinh viên Quốc tế điều được khuyến khích tham gia vào ISA và việc gia nhập Hội rất đơn giản. Các bạn đến văn phòng của Hội để điền vào một mẫu hoặc có thể tham gia online tại trang web của trường

Lợi ích khi tham gia ISA: tham gia ISA để cải thiện các kĩ năng mềm như làm việc theo nhóm hoặc kĩ năng giao tiếp của bạn và quan trọng nhất là bạn có thể làm quen với tất cả các bạn trên toàn thế giới. ISA sẽ giảm giá cho thành viên của Hội trong các chuyến đi, vui chơi của Hội tổ chức. 

Các hoạt động Hội tổ chức:

– Các cuộc thi thể thao như: Bóng gậy, Bóng đá, Bòng rổ…

– Các chuyến đi:  Great Ocean Road, Paintball Trip and Tulip Festival

– Tuần đa văn hóa

– Tiệc tối đa văn hóa

Ngoài ra, Hội còn cung cấp các cơ sở vật chất hiện đại cho thành viên như: Phòng khách rộng rãi – nơi tuyệt với để thư giãn, Tivi, Tạp chí, Thiết bị nhà bếp (lò vi sóng,..). Và quan trọng là các bạn được đón tiếp bất cứ lúc nào trong giờ làm việc của văn phòng.

Latrobe

Các sinh viên Quốc tế tại Latrobe

TD 

Sinh viên OISP đang học tại Latrobe – Thư Dung

Vy Wai

Bài trước

Bài tiếp