Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Khơi mào đam mê công nghệ cùng Ngày hội Kỹ thuật 2014

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-2Sáng nay, ngày 26/07/2014, ngày hội Kỹ thuật của Khoa Cơ khí đại học (ĐH) Bách khoa đã diễn ra rất thành công, thu hút sự tham gia của nhiều bạn sinh viên không chỉ của khoa mà còn nhiều khoa khác.

Sáng nay, ngày 26/07/2014, ngày hội Kỹ thuật của Khoa Cơ khí đại học (ĐH) Bách khoa đã diễn ra rất thành công, thu hút sự tham gia của nhiều bạn sinh viên đang học ngành này.

Với thành công của những lần tổ chức trước, ngày hội Kỹ thuật lần thứ IV đã thực sự tiếp lửa cho truyền thống học tập nghiên cứu của Khoa. Các sản phẩm lần này không chỉ độc đáo với hàm lượng “chất xám” cao mà còn hướng đến tính ứng dụng thực tế vào đời sống. Vì thế, ngày hội năm nay cũng là dịp giao lưu, tranh tài giữa các ngành với nhau, từ đó “khơi mào” niềm đam mê công nghệ, kỹ thuật của các bạn. Một điểm đáng chú ý của ngày hội là các sản phẩm được “hun đúc” và cho ra đời bởi các bạn sinh viên năm nhất đấy!

>> “Bữa tiệc công nghệ” đình đám tại Đại học Bách khoa

>> Sinh viên Bách khoa hiến kế tiết kiệm năng lượng

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-2

Ngày hội là điểm đến của dân kỹ thuật đam mê máy móc

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-8

Chiếc máy bay tự chế với thiết kế vô cùng nhỏ gọn

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-15

“Chiến xa” được làm chủ yếu từ các vật dụng quen thuộc

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-7

Ngày hội còn có sự góp mặt của các gian hàng

>> Nhật Bản cấp học bổng cho sinh viên Bách khoa

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-4

Những phần quà lớn, giá trị đang tìm “chủ nhân”

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-3

Đội ngũ cộng tác viên làm nên thành công của ngày hội

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-5

Các loại máy móc thiết bị phục vụ công tác sản xuất

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-11

Máy cắt lát khoai mì vô cùng dễ sử dụng

ngay-hoi-ky-thuat-dai-hoc-bach-khoa-14

Sản phẩm Máy dập vỏ lon của một nhóm dự thi

Cơ khí là một trong những thế mạnh trong đào tạo của Đại học (ĐH) Bách Khoa. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy của ngành này, Văn phòng Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách Khoa TP.HCM (OISP) đang có chương trình Liên kết Quốc tế hợp tác với trường ĐH danh tiếng của Úc là ĐH Công nghệ Sydney về đào tạo ngành Cơ điện tử (thuộc Khoa Cơ khí).

Mô hình đào tạo của OISP là 2+2 (còn gọi là chương trình Liên kết Quốc tế, sinh viên (SV) hoàn tất 2 năm tại ĐH Bách Khoa TP.HCM và 2 năm tại ĐH ở Mỹ hoặc Úc), 2,5+2 (còn gọi là chương trình Nagaoka và Kanazawa, SV hoàn tất 2,5 năm tại ĐH Bách Khoa TP.HCM và 2 năm tại ĐH ở Nhật) và 4+0 (còn gọi là chương trình Tiên tiến, SV học 4 năm tại ĐH Bách Khoa TP.HCM với giáo trình mẫu từ ĐH Illinois at Urbana Champaign, Mỹ).

Nội dung chương trình học tại Việt Nam hoàn toàn bằng tiếng Anh (trừ chương trình Nagaoka và Kazazawa có tăng cường tiếng Nhật). Bằng cấp do ĐH đối tác cấp được công nhận trên toàn thế giới.

OISP cam kết hỗ trợ SV hoàn tất thủ tục các thủ tục nhập học và chuyển tiếp sang trường đối tác; tư vấn thủ tục chứng minh tài chính và xin visa; hỗ trợ đăng ký ký túc xá, tìm nhà ở cho SV.

Hạn nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển khóa 2014: đến hết ngày 16/8.

Vui lòng truy cập vào đây để biết thêm thông tin về điều kiện xét tuyển đầu vào và các bước nộp hồ sơ.

Bài, ảnh: THANH PHONG

Bài trước

Bài tiếp