Một đêm Noel đáng nhớ ở OISP

Đêm 22/12, phòng 409 như bùng nổ với tiệc hoành tráng của các bạn sinhh viên OISP nhân dịp lễ Giáng Sinh 2010.
Bắt đầu vào lúc 6h chiều, nhưng ban tổ chức đã phải chuẩn bị và trang trí từ 1 ngày trước . Không khí thật náo nhiệt với tiếng cười nói của các bạn, tiếng nhạc Noel sôi động cùng tiếng “gào thét” của ban tổ chức. Sau phần buffet khai vị, các bạn chính thức nhập tiệc với trò chơi “Khiêng kiệu, cướp nón”. Đúng như tên gọi trò chơi diễn ra hết sức quyết liệt. Đến bây giờ mới thấy các bạn nữ SV OISP “máu lửa” tới cỡ nào.
noel-oisp-2010
Không khí bữa tiệc trở nên nóng hơn sau phần khởi động, vì thế, đã thu hút được cả các anh chị MCI và văn phòng OISP. Các bạn lại có dịp “hành hạ” các anh chị trong phần chơi “Quay dế” với những yêu cầu “khó đỡ”. Mà người chịu nhiều hình phạt nhất có lẽ là anh Minh phòng Học vụ.
noel-oisp-1
Đồng hồ đã điểm 9h giờ tối nhưng các bạn vẫn còn rất sung, chưa ai muốn về . phải đến khi ban tổ chức tuyên bố kết thúc thì các bạn mới ra về trong tiếc nuối. Buổi tiệc Giáng Sinh 2010 đã mang các bạn tân sinh viên lại gần nhau hơn, cũng như giúp các bạn kết nối được với các anh chị khóa trên, đồng thời cũng thấy được phong cách “sì tin” của các anh chị trong văn phòng OISP. Hy vọng rằng tiệc Giáng Sinh này sẽ là một kỷ niệm đáng yêu trong quãng đời sinh viên OISP của các bạn nhé!
noel-oisp-2010
CTV-MC

Bài trước

Bài tiếp