OISP Day Welcoming new students 2011

Vào sáng Chủ Nhật ngày 30/10/2011,  Văn phòng Đào tạo Quốc tế trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM (OISP) đã tổ chức Lễ nhập môn cho tân sinh viên niên khóa 2011 với chủ đề “OISP DAY Welcoming new students 2011”.

Vào sáng Chủ Nhật ngày 30/10/2011, ·Văn phòng Đào tạo Quốc tế trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM (OISP) đã tổ chức Lễ nhập môn cho tân sinh viên niên khóa 2011 với chủ đề “OISP DAY Welcoming new students 2011”.

Bên cạnh Lễ khai giảng giành cho sinh viên trường ĐHBK TP HCM đã diễn ra từ tháng 9/2011 thì ngày Lễ nhập môn này được xem như ngày đánh dấu sự trưởng thành của các bạn  sinh viên theo học Chương trình Đào tạo Quốc tế.

Buổi lễ đã diễn ra dưới sự góp mặt của TS. Vũ Thế Dũng – Giám Đốc VP Đào tạo Quốc Tế, Giáo sư Yea Chaye Loo – Trưởng khoa Xây Dựng; Giám đốc trung tâm quan hệ quốc tế ĐH Griffth (Úc), Giáo sư HARADA đại diện trường ĐH Nagaoka (Nhật), PGS.TS Nguyễn Hữu Phúc – trưởng khoa Điện – Điện tử, TS. Phạm Thành Quân – trưởng khoa Kỹ thuật Hóa Học, TS. Nguyễn Thu Hiền – Phó Khoa Quản Lý Công Nghiệp, TS. Bùi Hoài Thắng – Đại diện khoa Công nghệ Thông tin Ths. Nguyễn Thị Ánh Phương, Ths. Nguyễn Thị Yến Trang – Phó GĐ VP vàtoàn thể phụ huynh, sinh viên của chương trình.

01

Thầy cô tham dự từ các khoa và các trường đối tác

“OISP day” được tổ chức đánh dấu sự trưởng thành của sinh viên OISP nói chung và sinh viên khóa 2011 nói riêng. Tại buổi lễ này, sinh viêncó cơ hội giao lưu, tiếp xúc với các giáo sư thuộc trường đối tác như ĐH Griffith của Úc, ĐH Nagaoka của Nhật, … Đây cũng là dịp để VP giới thiệu và trao các học bổng cho những bạn đã có thành tích học tập suất sắc trong học kỳ 2010 -2011, trong phong trào Đoàn hội và đặc biệt trong buổi lễ này  trường ĐH Griffith (Úc) cũng trao 10 học bổng  cho sinh viên ngành Xây Dựng nhằm khuyến khích các bạn tiếp tục phát huy kế quả học tập tốt để chuyển tiếp sang giai đoạn 2.

Trước khi vào buổi lễ chính thức khách mời và các bạn tân sinh viên ký tên vào sổ lưu niệm và tham gia vào các trò chơi tập thể hết sức vui nhộn do chính các bạn SV của OISP tổ chức, bao gồm trò chơi truyền chanh bằng miệng, trò chơi bịt mắt tìm đường đi, nhảy bao bố, … độc đáo nhất là phần đẩy bóng bằng dưa leo.

02

Các tân sinh viên đã có mặt từ rất sớm và ký tên lưu niệm.

02

Thầy Vũ Thế Dũng – Giám đốc OISP ký tên lưu niệm

02

… “âu yếm” trao chanh trong phần trò chơi mở đầu.

05

“Ối”, bao bố BTC sắp không chịu nổi sức công phá của 2 bạn nam.

Mở đầu Lễ nhập môn là một hồi trống dài do Thầy Vũ Thế Dũng đánh, báo hiệu cho một năm học mới đã thực sự bắt đầu, một hành trình đi tìm tri thức mới của sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế đã chính thức khởi hành.Kết thúc hồi trống dài của Ts.Vũ thế Dũng là màn thả bong bóng của các bạn tân sinh viên với những mong ước bay cao, bay xa.

02

Tân sinh viên đưa ước mơ mình bay cao.

Một trong những điểm nhấn của ngày hội đó là phần trao học bổng và phần biểu diễn văn nghệ ấn tượng từ các bạn tân sinh viên, dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

02

PGS. TS Yew-Chaye Loo, trưởng khoa khoa học máy tính trường đại học Griffith, trao tặng học bổng cho sinh viên chuyên ngành Xây dựng.

02

PGS. TS Nguyễn Hữu Phúc, trưởng khoa điện-điện tử của đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh, trao tặng học bổng cho sinh viên

, các tiết mục văn nghệ cực sôi động do các bạn sinh viên tự biên đạo đã góp phần không nhỏ khuấy đảo không khí.

02

02

02

02

02

02

Phần biểu diễn dưới sự góp mặt của Sĩ Luân và sự nồng nhiệt hết mình của sinh viên Quốc tế.

02

Tiệc buffet thân mật dành cho thầy cô và sinh viên

BK-OISP

Bài trước

Bài tiếp