Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

We Are Civil Engineers 2014: Bán kết gần kề

We Are Civil Engineers 02

Cuộc thi nhằm giúp sinh viên ngành Xây dựng ĐH Bách khoa TP.HCM và các trường ĐH, CĐ khác có dịp vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

Cuộc thi nhằm giúp sinh viên ngành Xây dựng ĐH Bách khoa TP.HCM và các trường ĐH, CĐ khác có dịp vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

We Are Civil Engineers 02

Quang cảnh ngày khai mạc cuộc thi Chúng tôi là những kỹ sư xây dựng lần thứ I – 2014.

Những ngày này, 54 đội thi đến từ khối ngành Xây dựng của ĐH Bách khoa TP.HCM và các trường ĐH, CĐ khác đang tranh tài quyết liệt để tìm ra 12 đội vào vòng Bán kết, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/5 tại một số công trình kiến trúc nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM và Giảng đường 101 B6, ĐH Bách khoa TP.HCM. Vòng Bán kết bao gồm phần tham quan, vượt thử thách và trả lời năm câu hỏi tự luận.

Trước đó, vào ngày 26/4, Vòng loại We Are Civil Engineers 2014 (Chúng tôi là những kỹ sư xây dựng) đã mở màn sôi nổi tại ĐH Bách khoa TP.HCM. Cuộc thi do Đoàn Thanh niên Khoa Xây dựng trường ĐH Bách khoa tổ chức, nhằm giúp sinh viên ngành xây dựng vận dụng những kiến thức đã học, cập nhựt thông tin và tiếp cận công nghệ mới nhất trong ngành xây dựng.

Cuộc thi còn là sân chơi lành mạnh để sinh viên Khoa Xây dựng có dịp giao lưu, học hỏi với sinh viên các trường ĐH, CĐ khác trên địa bàn TP.HCM.

We Are Civil Engineers 01

Cuộc thi nhằm giúp sinh viên ngành Xây dựng ĐH Bách khoa TP.HCM và các trường ĐH, CĐ khác có dịp vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

Vòng Chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/5 tại Hội trường B4, ĐH Bách khoa TP.HCM. Bốn đội xuất sắc nhất tham dự vòng này sẽ trải qua phần thi lắp ráp mô hình theo yêu cầu của nhà tài trợ và thi gameshow. Ngoài giải thưởng có giá trị dành cho đội chiến thắng, khán giả còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ cuộc thi.

Các BK-er nhà mình còn chờ gì nữa mà không đến cổ võ tinh thần thi đấu của các kỹ sư xây dựng tương lai nào!!!

Hiện nay, ở bậc ĐH, Văn phòng Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách khoa TP.HCM (OISP) đang có chương trình liên kết quốc tế với các trường ĐH danh tiếng của Úc (ĐH Griffith) và Nhật (ĐH Kanazawa) về đào tạo Kỹ sư Xây dựng. Mô hình đào tạo chung của OISP là bán du học: 2+2 hoặc 2,5+2. Nghĩa là sinh viên theo học 2 hoặc 2,5 năm tại ĐH Bách khoa TP.HCM, sau đó chuyển tiếp qua trường đối tác học tiếp 2 năm nữa để nhận bằng kỹ sư do trường đối tác cấp.

Nội dung chương trình tại Việt Nam do các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên chuyên nghiệp nước ngoài hoặc được đào tạo tại nước ngoài trực tiếp giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh (trừ chương trình liên kết với ĐH Kanazawa, sinh viên học tại ĐH Bách khoa TP.HCM với sinh viên chính quy đại trà có tăng cường tiếng Nhật, sau đó chuyển tiếp sang ĐH Kanazawa và học bằng tiếng Nhật).

Thời gian đăng ký xét tuyển khóa 2014: từ ngày 10/2 đến 16/8.

Tham khảo thông tin về ngành học dưới đây:

ĐH Griffithhttp://oisp.hcmut.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao-dai-hoc/ky-su-xay-dung-griffith.html

ĐH Kanazawa: http://oisp.hcmut.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao-dai-hoc/ks-xay-dung-kanazawa-university-ku.html

 THI CA – Ảnh: Phòng Công tác chính trị sinh viên

Bài trước

Bài tiếp