Trường ĐH Bách khoa đoạt giải I toàn đoàn Hội thao SV ĐHQG-HCM 2019

Đội tuyển Trường Đại học Bách Khoa đoạt một loạt giải Nhất môn bóng rổ, bóng chuyền nam, cầu lông đơn nam; giành giải Nhất toàn đoàn.

Đội tuyển Trường Đại học Bách Khoa đoạt một loạt giải Nhất môn bóng rổ, bóng chuyền nam, cầu lông đơn nam; giành giải Nhất toàn đoàn.

Ngày 8/5, tại Nhà Thi đấu thể thao đa năng Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM) đã diễn ra Lễ Bế mạc Hội thao Sinh viên ĐHQG-HCM lần thứ XII-2019 sau 12 ngày thi đấu. Hội thao thu hút gần 600 vận động viên (VĐV) tranh tài ở sáu môn: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, cờ tướng. PGS.TS. Vũ Hải Quân – Phó Giám đốc ĐHQG-HCM cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, trực thuộc ĐHQG-HCM đến dự.

BK giai I Hoi thao SV DHQG HCM 2019 01

Đội tuyển Trường ĐH Bách Khoa đã xuất sắc đoạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao Sinh viên ĐHQG-HCM 2019.

Tại buổi lễ, các VĐV, đội thể thao đạt giải cao trong các môn thi đấu đã được trao giải và vinh danh trang trọng. Theo đó, đội tuyển Trường ĐH Bách Khoa đoạt một loạt giải Nhất môn bóng rổ, bóng chuyền nam, cầu lông đơn nam, cờ vua, cờ tướng; giành giải Nhất toàn đoàn.

Chi tiết, giải Nhất bóng chuyền nữ được trao cho đội tuyển Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn.

Môn cầu lông, giải Nhất đơn nữ và giải Nhất đôi nữ thuộc về hai VĐV của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên là Nguyễn Như Hảo, Lê Thị Tường Vy. Giải Nhất đơn nam được trao cho VĐV Nguyễn Công Nguyên – Trường ĐH Bách Khoa và Nhất đôi nam là Trường ĐH Quốc Tế.

Ở môn bóng đá, giải Nữ hoàng Phá lưới được trao cho hai VĐV là Nguyễn Thị Kim Ly (Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn) và Nguyễn Thị Bạch Lựu (Trường ĐH Khoa học Tự nhiên) với bảy bàn thắng. VĐV K’ Kong đến từ Trường ĐH Khoa học Tự nhiên được trao giải Vua phá lưới với năm bàn thắng. Đội tuyển Trường ĐH Khoa học Tự nhiên còn giành giải Nhất bóng đá ở hai hạng mục thi đấu nam và nữ.

Đội tuyển bóng đá nam Trường ĐH Khoa học Tự nhiên nhận huy chương Vàng từ PGS.TS. Vũ Hải Quân (trái).

BK giai I Hoi thao SV DHQG HCM 2019 04

Hai Nữ hoàng Phá lưới: Nguyễn Thị Kim Ly (giữa) và Nguyễn Thị Bạch Lựu (phải).

TS. Lê Thị Thanh Mai – Trưởng Ban tổ chức hội thao, Trưởng Ban Công tác sinh viên ĐHQG-HCM cho biết: “Xuyên suốt hội thao, các VĐV đã thi đấu với tinh thần quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị. Cùng với các trận đấu, lực lượng trọng tài làm nhiệm vụ tại hội thao đến từ các liên đoàn thể thao của TP.HCM đã điều hành các trận đấu vvới tinh thần khách quan, chính xác, mang đến cho hội thao những trận thi đấu trung thực và công bằng.”

Tin, ảnh: PHIÊN AN

Bài trước

Bài tiếp