KẾT QUẢ KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ GIẢNG VIÊN MÔN ANH VĂN GIỮA HỌC KỲ PRE-UNIVERSITY NĂM 2015 |
||
STT |
Tiêu chí đánh giá |
Trung bình |
1 |
Trang phục giảng viên |
9.27 |
2 |
Giờ giấc của giảng viên |
9.17 |
3 |
Sự nghiêm túc trong quá trình giảng dạy |
9.20 |
4 |
Sự nhiệt tình trong quá trình giảng dạy |
9.27 |
5 |
Sự cởi mở trong quá trình giảng dạy |
9.24 |
6 |
Sự giao tiếp ngoài giờ của giảng viên |
8.68 |
7 |
Dụng cụ giảng dạy của giảng viên |
8.70 |
8 |
Tài liệu giảng dạy của giảng viên |
8.95 |
9 |
Sự lưu loát của nội dung giảng dạy |
9.13 |
10 |
Sự mới lạ của nội dung giảng dạy |
8.67 |
11 |
Sự rèn luyện kỹ năng Nghe và Nói |
8.71 |
12 |
Sự rèn luyện kỹ năng Đọc và Viết |
8.68 |
13 |
Sự phân bổ bài tập thực hành trên lớp |
8.78 |
14 |
Sự phân bổ bài tập về nhà |
8.70 |
15 |
Khả năng truyền cảm hứng |
8.68 |
16 |
Khả năng liên kết nội dung vào ứng dụng thực tế |
8.62 |
17 |
Tính hợp lý trong phân bố thời lượng học |
8.71 |
18 |
Khả năng tạo ra không khí trao đổi trong giờ học |
8.86 |
19 |
Khả năng phát âm của giảng viên |
9.26 |
20 |
Mức độ hài lòng chung về giảng viên |
8.94 |
21 |
Mức độ hài lòng chung về môn học |
8.83 |