Hội thảo “How MBA in Innovation Advances Career Path for Engineer”

Ở thời đại start-up, các kỹ sư với năng lực tính toán logic vượt trội, nếu kết hợp với khả năng lãnh đạo và tư duy quản trị sẽ như “hổ chắp thêm cánh” trên con đường sự nghiệp.

Ở thời đại start-up, các kỹ sư với năng lực tính toán logic vượt trội, nếu kết hợp với khả năng lãnh đạo và tư duy quản trị sẽ như “hổ chắp thêm cánh” trên con đường sự nghiệp.

Trong danh sách 100 người giàu nhất hành tinh của Forbes (2016) có đến 26 người tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật. Còn thống kê của Fortune 500 cho thấy, trong 20 doanh nghiệp đứng đầu thế giới, hầu hết đã có bằng MBA.

Nếu như trước đây, các công ty thường có xu hướng tuyển dụng nhân sự cấp cao xuất thân từ lĩnh vực kinh tế – tài chính, thì ở kỷ nguyên khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo hiện nay, cờ lại đến tay những nhà lãnh đạo có gốc gác kỹ sư. Đây là hình thức mới trong quản trị doanh nghiệp khi kỹ thuật công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến mọi mặt trong đời sống: tự động hóa, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, internet vạn vật…

Ở thời đại start-up, các kỹ sư với năng lực tính toán logic vượt trội, nếu kết hợp với khả năng lãnh đạo và tư duy quản trị sẽ như “hổ chắp thêm cánh” trên con đường sự nghiệp. Có thể nói, MBA và kỹ sư là sự kết hợp hoàn hảo.

Tham dự Hội thảo “How MBA in Innovation Advances Career Path for Engineer” để tìm hiểu chương trình MBA phù hợp với mục tiêu thăng tiến của bạn.

  • Thời gian: 18g00 thứ Năm 19/10/2017

  • Địa điểm: Trung Nguyên Café, 19B Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM

MBA boosts engineer career path 03

 
MBA boosts engineer career path 01

Anh Geogre Nguyễn: Giám đốc Khu vực Công ty 2359 Media; sáng lập Google Developers Group Vietnam; Giám đốc Điều hành giàu kinh nghiệp trong các ngành IT, FMCG, logistics, giáo dục; tốt nghiệp RMIT University ngành Applied Science in IT

Anh Phạm Như Hoài Bảo: Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ viễn thông Phương Nam; cựu Giám đốc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam Tập đoàn FPT; tốt nghiệp Đại học Bách Khoa ngành Quản lý Công nghiệp
 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Bài trước

Bài tiếp