Sắp diễn ra ngày hội kết nối khởi nghiệp Startup Insider 2015

Ngày 22/11 tại Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM sẽ diễn ra ngày hội kết nối khởi nghiệp Startup Insider 2015, nơi các doanh nghiệp khởi nghiệp gặp gỡ trực tiếp các quỹ đầu tư, vườm ươm, và nguồn nhân lực sinh viên phong phú từ các trường đại học.

Startup Insider 2015

Thông tin sự kiện Startup Insider 2015. (Ảnh chụp lại từ trang web của chương trình)

Ngày 22/11 tại Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM sẽ diễn ra ngày hội kết nối khởi nghiệp Startup Insider 2015, nơi các doanh nghiệp khởi nghiệp gặp gỡ trực tiếp các quỹ đầu tư, vườm ươm, và nguồn nhân lực sinh viên phong phú từ các trường đại học.

Tại ngày hội, từ 13h00 đến 16h00, quỹ Alpha Vision sẽ tổ chức buổi kết nối gọi vốn cho các công ty khởi nghiệp (startups). Năm công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất được chọn sẽ trình bày dự án trước Ban giám khảo cuộc thi, các quỹ đầu tư mạo hiểm trong và ngoài nước, các nhà đầu tư cá nhân trong mạng lưới kết nối của Alpha Vision.

Đại diện ban giám khảo gồm có ông Nam Nguyễn – người sáng lập quỹ Alpha Vison; ông Đức Trần – người phụ trách Quỹ đầu tư mạo hiểm FPT; ông Heislyc Loh – đồng sáng lập Founder Institute Malaysia; ông Mai Thanh Phong – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa TP.HCM …

Để tham gia vào chương trình này, các startups đăng ký với Ban tổ chức theo đường dẫn: http://goo.gl/forms/8CPW6Abol0 trước ngày 15-11-2015.

Mười dự án với ý tưởng tốt và khả thi sẽ được lựa chọn vào vòng tiếp theo, nơi các startups sẽ được hỗ trợ bổ sung kiến thức về khởi nghiệp; đồng thời trải qua một cuộc thi tiếp theo để chọn 5 đội xuất sắc nhất vào buổi kết nối gọi vốn chiều 22-11.

Bên cạnh kết nối các startups với quỹ đầu tư, chương trình còn đóng vai trò như một ngày hội việc làm dành riêng cho cộng đồng khởi nghiệp, nơi các doanh nghiệp có thể tuyển được những nhân viên tiềm năng từ nguồn tài năng sinh viên các trường đại học, nơi sinh viên có thể ứng tuyển trực tiếp vào các startups mà mình quan tâm.

Ông Duy Nguyễn, người sáng lập Startup Insider (http://startupinsider.vn/), đơn vị đồng phụ trách tổ chức sự kiện, cho biết chương trình có sự tham gia của 30 gian hàng từ các công ty khởi nghiệp và 40 gian hàng từ Google Developer Group Việt Nam.

Ngay buổi sáng cùng ngày, chương trình sẽ có hai phiên thảo luận, một nói về “TPP – Sử dụng nhân tài để phát triển Startup?”; một bàn về câu chuyện “Nên tham gia một startup hay tự phát triển dự án khởi nghiệp của mình”.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại trang web: http://startupinsider.vn/

ĐỨC TÂM (The Saigon Times)

Bài trước

Bài tiếp