BK – Pedia: Series clip ấn tượng của sinh viên về Bách Khoa

1900949 948183821865217_1112310327_oTuần vừa qua, trên các trang mạng Youtube và Facebook vừa nổi lên một hiện tượng thú vị trong giới sinh viên nói chung và của Đại học Bách Khoa nói riêng. Đó là sự xuất hiện của một series clip hoạt hình, mô tả những khía cạnh đa dạng của Bách Khoa dưới nhãn quan của một sinh viên năm 2. 

Tuần vừa qua, trên các trang mạng Youtube và Facebook vừa nổi lên một hiện tượng thú vị trong giới sinh viên nói chung và của Đại học Bách Khoa nói riêng. Đó là sự xuất hiện của một series clip hoạt hình, mô tả những khía cạnh đa dạng của Bách Khoa dưới nhãn quan của một sinh viên năm 2.

1900949 948183821865217_1112310327_o

Series được thiết kế và dàn dựng sinh động bởi  bạn Nguyễn Võ Minh Định, chàng sinh viên năm 2 của Bách Khoa

Hiện tại series đã được kéo dài 5 tập với những chủ đề rất màu sắc trên nền của phần mềm hoạt hình. Để thực hiện ra những sản phẩm này, tác giả phải chuẩn bị nội dung thật chuẩn, thật xác thực nhưng phải phù hợp với góc nhìn của người xem. Những slide hình ảnh hóm hỉnh, sinh động và không kém phần sáng tạo trong 4 tập phim đã thu hút hàng nghìn lượt xem không chỉ ở sinh viên của Bách khoa mà còn là các bạn học sinh và phụ huynh ở các trường THPT. Đây chính là điểm thu hút mạnh mẽ của Bách Khoa, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người trước kì Tuyển sinh Đại học 2014.

Đặc biệt, tập 3 của series này đó là “11 cựu học sinh Bách Khoa” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả với số lượt theo dõi trên Youtube nhiều nhất trong 4 tập (khoảng 4000 lượt). Thành quả đó có được là nhờ công sức và tâm huyết của tác giả, từ lúc biên soạn cho đến khi làm ra sản phẩm. Bạn Nguyễn Võ Minh Định, tác giả của series này, hiện đang học ngành Quản trị kinh doanh tại Văn phòng đào tạo quốc tế (BK – OISP) cho biết: “Điều mình muốn khi thực hiện series này đó là cung cấp một cái nhìn thật rõ nét, thật chân thực về trường Đại học Bách Khoa. Đồng thời, khơi gợi niềm tự hào cho tất cả các sinh viên Bách Khoa về ngôi trường đại học danh tiếng bậc nhất cả nước”

Series BK – Pedia:

·         Tập 1: 16 người bạn sẽ gặp ở Đại học

·         Tập 2: 11 sự thật về Trường Bách Khoa 

·         Tập 3: 11 cựu học sinh tại Đại học Bách Khoa 

·         Tập 4: 10 thầy cô bạn sẽ gặp tại Bách Khoa 

·         Tập 5: Nếu Bách Khoa là một thành phố 

  

Khánh Nhân

Bài trước

Bài tiếp