Chương trình hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh “CÙNG OISP KHÁM PHÁ BÁCH KHOA”

poster-a2-hoi-thao-6-nganh-01Hằng năm, Văn phòng tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp nhằm giúp các em học sinh, đặc biệt là các em chuẩn bị thi đại học có cái nhìn tổng quan về ngành nghề, công việc và có định hướng đúng cho tương lai của mình. Năm nay, Văn phòng tổ chức chương trình Cùng OISP khám phá Bách Khoa”, với mục đích giúp các em có cái nhìn tổng quan về ngành nghề, cơ sở vật chất, môi trường các em sẽ học trong tương lai.

Chương trình hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh

“CÙNG OISP KHÁM PHÁ BÁCH KHOA”

Văn Phòng Đào Tạo Quốc Tế (OISP) là đơn vị trực thuộc ĐHBK – Đại học Quốc gia Tp.HCM, là đầu mối quản lý và vận hành tất cả các chương trình đào tạo liên kết quốc tế ở bậc đại học và sau đại học của ĐHBK Tp.HCM.

Hằng năm, Văn phòng tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp nhằm giúp các em học sinh, đặc biệt là các em chuẩn bị thi đại học có cái nhìn tổng quan về ngành nghề, công việc và có định hướng đúng cho tương lai của mình. Năm nay, Văn phòng tổ chức chương trình Cùng OISP khám phá Bách Khoa”, với mục đích giúp các em có cái nhìn tổng quan về ngành nghề, cơ sở vật chất, môi trường các em sẽ học trong tương lai.

Thời gian tổ chức: 07h00 – 16h00 ngày 05/02/2012

Địa điểm: Nhà A4 – trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Đối tượng tham dự: Tất cả học sinh, giáo viên các trường THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh phía nam

Nội dung:

  1. Tư vấn chọn ngành nghề, cơ hội việc làm từ các chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệm lâu năm đối với từng ngành cụ thể (QTKD; CNTT, Điện – Điện tử, Hóa, Hóa Dược, Dầu Khí, Xây dựng…)
  2. Gặp gỡ và nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị khóa trước về chọn trường, chọn ngành.
  3. Gặp gỡ với đại diện đến từ các công ty, chia sẻ về công việc với ngành từng học.
  4. Tham gia làm bài trắc nghiệm để biết mình phù hợp với trường học, ngành học nào.
  5. Tham quan Cơ sở vật chất, khuôn viên ĐH với các anh chị sinh viên khóa trên.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

{rsform 6}

Bài trước

Bài tiếp