Luyện anh Văn cùng Road to IELTS

Các bạn sinh viên OISP khóa 2012 chuẩn bị kỳ thi IELTS mô phỏng ngày 8-9.12.2012 để đánh giá năng lực tiếng Anh. Đây là kỳ thi quan trọng xác định các bạn sinh viên đủ tiêu chuẩn để học tập chính thức các chuyên ngành của mình vào học kỳ sau hay không.

Luyện Tiếng Anh cùng Road to IELTS

Các bạn sinh viên OISP khóa 2012 chuẩn bị kỳ thi IELTS mô phỏng ngày 8-9.12.2012 để đánh giá năng lực tiếng Anh. Đây là kỳ thi quan trọng xác định các bạn sinh viên đủ tiêu chuẩn để học tập chính thức các chuyên ngành của mình vào học kỳ sau hay không.

Trước kỳ thi IELTS, các bạn sinh viên cần tham khảo các bài thi thử để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình, bao gồm 4 kỹ năng: nghe, đọc, viết, và nói. Để rèn luyện các kỹ năng này, ngoài việc tận dụng tốt các giờ học trên lớp, các bạn sinh viên nên tìm kiếm các nguồn bài thi, tài liệu từ sách, các trang web có uy tín để tự rèn luyện các kỹ năng cho mình. Trong kỳ này, báo ông kính OISP xin giới thiệu cho các bạn một số trang web cùng một chương trình tự học IELTS miễn phí phù hợp với sinh viên chúng ta.

Đầu tiên, các bạn có thể tham khảo chương trình ROAD TO IELTS của British Council (Hội Đồng Anh). Đây là một chương trình trực quan, dễ sử dùng dành cho các bạn sinh viên đang luyện thi IELTS.

tieng_anh_1

Giao diện của chương trình ROAD TO IELTS

tieng_anh_2

Chương trình cung cấp cho người luyện thi IELTS các thông tin về cách thức thi, nội dung thi từng kỹ năng trong phần Starting out.

tieng_anh_3

Phần Advice and Tutorals là một video hướng dẫn cách thức rèn luyện các kỹ năng cho kỳ thi IELTS từ các chuyên gia của Hội Đồng Anh

tieng_anh_4

Mục Practice zone cho bạn rèn luyện kỹ năng thông qua một số bài kiểm tra nhỏ

tieng_anh_5

Phần Test Practice sẽ cung cấp cho các bạn 1 bài thi thử IELTS

Các bạn sinh viên có thể đăng ký miễn phí 10 giờ sử dụng chương trình và thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đăng ký qua trang web: http://www.britishcouncil.org/vietnam/vietnam-examinations-in-vietnam/vietnam-exams-ielts/vietnam-exams-preparation-at-home-pages/vietnam-exams-road-to-ielts

Bên cạnh đó, các bạn có thể rèn luyện kỹ năng nói tiếng anh thông qua trang web http://www.ourfutureplanet.org/ideas-globe/wheel. Trang web học tập này cung cấp cho các bạn phần lớn các chủ đề trong kỳ thi IELTS để các bạn tham khảo và sử dụng cho thi nói.

tieng_anh_6

Trang web cung cấp các kiến thức theo chủ đề chuẩn bị cho thi nói

Hội đồng Anh hiện nay cũng cung cấp cho người hoc tiếng anh một nguồn dữ liệu phong phú để rèn luyện các kỹ năng đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng. Các bạn có thể tham khảo nguồn trang web http://learnenglish.britishcouncil.org/en/ để luyện cho mình những kỹ năng mình còn yếu.

B.B

Bài trước

Bài tiếp