OISP CAMP – NHỮNG Ý TƯỞNG MỚI LẠ VỀ TRÒ CHƠI

Để đảm bảo cho các trò chơi được diễn ra một cách thuận lợi nhất, BTC đã tổ chức một buổi “diễn tập” chơi thử các trò chơi vào sáng thứ ba vừa qua, 22/10/2013 tại nhà thi đầu Phú Thọ

OISP CAMP – NHỮNG Ý TƯỞNG MỚI LẠ VỀ TRÒ CHƠI

Qua hơn 1 tháng làm việc với nhau, các thành viên Nhóm trò chơi đã lên các ý tưởng cho những trò chơi tại Camp 2013. Để đảm bảo cho các trò chơi được diễn ra một cách thuận lợi nhất, BTC đã tổ chức một buổi “diễn tập” chơi thử các trò chơi vào sáng thứ ba vừa qua, 22/10/2013 tại nhà thi đầu Phú Thọ. Với sự giúp sức của các bạn Hậu cần và Thiết kế, Buổi “diễn tập” diễn ra khá thành công. OISP Press sẽ không tiết lộ về các trò chơi để đảm bảo cho thông tin trò chơi được Bí mật đến phút cuối, bất ngờ sẽ làm nên sự thành công của trò chơi.

Một số hình ảnh tại buổi “Diễn tập”

DT4

Các bạn đã chơi thử các trò chơi

DT3

Quan sát trờ chơi để có những cải thiện cần thiết

DT1

Dù chơi thử nhưng cũng không kém phần thú vị

Ngoài ra, các bạn BTC được cử đi Tiền trạm cũng đã có những cái nhìn thực tế nhất về địa điểm diễn ra OISP Camp 2013 cũng như cách khắc phục một vài vướng mắc mà địa điểm không đáp ứng được tất cả yêu cầu của BTC. Khu vực cắm trại với địa hình khá bằng phẳng, khô ráo sẽ giúp cho Buổi trại diễn ra thuận lợi nhất. BTC cũng đã chọn lựa được địa điểm Sân khấu – nơi tổ chức đêm Văn nghệ Camp, địa điểm đốt lửa trại, địa điểm chơi trò chơi cũng như địa điểm dựng trại. Các khu vực không quá xa nhau nhưng đảm bảo yêu cầu của Camp.

Một số hình ảnh Tiền trạm

TT1

Bản đồ khu du lịch Madagui

TT2

Khu vực cắm trại

tt4

Bãi cỏ rộng là khu vực để chơi trò chơi

Vy Wai

 

Bài trước

Bài tiếp