PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH NÔ NỨC THAM DỰ HỘI THẢO NGÀY 15/6

ht guitarHội thảo “LẤY BẰNG QUỐC TẾ NGÀNH HÓA, HÓA DƯỢC VÀ DẦU KHÍ TẠI ĐH BÁCH KHOA TPHCM” đã diễn ra một cách sôi nổi tại phòng 409 tòa nhà A4, ĐH Bách khoa TPHCM  vào ngày 15/6 vừa qua.

Hội thảo “LẤY BẰNG QUỐC TẾ NGÀNH HÓA, HÓA DƯỢC VÀ DẦU KHÍ TẠI ĐH BÁCH KHOA TPHCM” đã diễn ra một cách sôi nổi tại phòng 409 tòa nhà A4, ĐH Bách khoa TPHCM  vào ngày 15/6 vừa qua.

Qua Hội thảo, học sinh, phụ huynh được tư vấn và tìm hiểu về  thông tin chi tiết về chương trình đào tạo cũng như triển vọng nghề nghiệp và các cơ hội học bổng đồng thời nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các chương trình Đào tạo Liên kết Quốc tế của trường ngành Hóa, Hóa Dược và Dầu Khí.

ht guitar

HOT GIRL OISP GUITAR CLUB biểu diễn mở đầu tại hội thảo Hóa, Hóa Dược và Dầu khí Quốc tế ngày 15/06

ht co phuong

Phó Trưởng Văn phòng Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách khoa TPHCM Cô Nguyễn Thị Ánh Phương tư vấn cho quý phụ huynh và học sinh tại hội thảo Hóa, Hóa Dược và Dầu khí Quốc tê ngày 15.06!!

ht ta quoc dung

TS. Tạ Quốc Dũng vừa có chuyến thăm sinh viên ngành Hóa, Hóa Dược và Dầu khí tại ĐH Adelaide (Tp Adelaide, bang New South Wale, phía Nam nước Úc). Thầy có bài chia sẻ vô cùng sống động và thực tế cùng Học sinh, PH quan tâm đến các ngành này tại Hội thảo “”Lấy bằng Quốc tế ngành Hóa, Hóa Dược và Dầu khí tại ĐH Bách khoa”  ngày 15/06

Nối tiếp Hội thảo “ Lấy bằng Quốc tế ngành Hóa, Hóa Dược và Dầu khí tại ĐH Bách Khoa” sẽ là chuỗi sự kiện OISP kéo dài tới tháng 8. Hãy nhanh tay đăng kí tham gia để có cơ hội những suất học bổng và những phần quà có giá trị.

Bài trước

Bài tiếp