SƠ ĐỒ SÂN THI ĐẤU GIẢI ĐIỀN KINH OISP MỞ RỘNG 2013

Để cho các Vận động viên không chuyên chuẩn bị tốt hơn cho phần thi đấu của mình vào chủ nhật tới, Ban tổ chức đã cung cấp Sơ đồ sân thi đấu để sinh viên có thể hình dung được địa điểm chạy của mình.

SƠ ĐỒ SÂN THI ĐẤU GIẢI ĐIỀN KINH OISP MỞ RỘNG 2013

Giải điền kinh OISP mở rộng 2013 do Đoàn khối OISP, Ban tổ chức OISP Night phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật, ngày 12 tháng 05 năm 2013. giải điền kinh OISP mở rộng được tổ chức năm nay với quy mô mở rộng dành cho sinh viên toàn trường Đại học Bách khoa TP.HCM đã thu hút số lượng đăng ký đông từ các bạn sinh viên. Để cho các Vận động viên không chuyên chuẩn bị tốt hơn cho phần thi đấu của mình vào chủ nhật tới, Ban tổ chức đã cung cấp Sơ đồ sân thi đấu để sinh viên có thể hình dung được địa điểm chạy của mình.

â

Ngoài ra, Ban tổ chức còn tiết lộ thêm một thông tin đặt biệt của buổi thi đấu đó là ngoài phần quà cho mỗi sinh viên tham gia thi đấu là một chiếc áo thun trị giá 70.000 còn có nhiều phần quà khác từ nhà tài trợ của chương trình. Ngoài phần thưởng mà Ban tổ chức trao cho sinh viên đạt giải còn có những phần quà từ những nhà tài trợ.

 

Vy Wai

 

Bài trước

Bài tiếp