TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ĐẠI HỌC GRIFFITH?

Theo hệ thống đánh giá các trường đại học trên thế giới, Griffith đang nằm trong top 5% các trường đại học uy tín nhất và đang nhanh chóng trở thành một địa điểm du học lý tưởng. Với mức đầu tư hơn 320 triệu USD vào cơ sở hạ tầng trước đó, quy mô trường đại học Griffith dự kiến vào năm 2013 sẽ nâng cấp thêm một cơ sở y tế trị giá 150 triệu USD đối diện bệnh viện đại học Gold Coast.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ĐẠI HỌC GRIFFITH?

Theo hệ thống đánh giá các trường đại học trên thế giới, Griffith đang nằm trong top 5% các trường đại học uy tín nhất và đang nhanh chóng trở thành một địa điểm du học lý tưởng. Với mức đầu tư hơn 320 triệu USD vào cơ sở hạ tầng trước đó, quy mô trường đại học Griffith dự kiến vào năm 2013 sẽ nâng cấp thêm một cơ sở y tế trị giá 150 triệu USD đối diện bệnh viện đại học Gold Coast. Ngoài ra, đại học Griffith còn mở rộng thư viện với quy mô gấp đôi và xây dựng một trường về Kinh doanh (Bussiness School) mới. Năm tới, đại học Griffith sẽ là điểm đến hấp dẫn với nhiều sự kiện hơn nữa.

hinh_griffith

Và sau đây là 5 lý do bạn nên chọn Griffith như là một địa điểm học tập đáng tin cậy và lý tưởng:

  1. 1. Tham gia trường đại học Griffith

Nếu bạn nỗ lực đạt được điểm OP (Overall Position-một điểm đánh giá sinh viên của Úc để tuyển vào Đại học) từ 1-6 hay ATAR (The Australian Tertiary Admission Rank – tiêu chuẩn chính để vào phần lớn các trường đại học ở Úc)  từ 90 trở lên, bạn sẽ được tuyển thẳng vào phần lớn các khoa tại trường.

  1. 2. Nhiều học bổng hơn bao giờ hết

Năm 2013, đại học Griffith sẽ mở một chương trình học bổng rộng rãi chưa từng có tại Úc với hơn phần 400 học bổng trị giá hơn 60.000 USD mỗi phần. Bạn có thể nộp đơn xét tuyển trên mạng và vẫn còn dư giả nhiều thời gian vì thời hạn xét tuyển kéo dài đến 17:00 thứ sáu ngày 16 tháng 11 năm 2012.

  1. 3. Phát triển tiềm năng của bạn

Là một sinh viên đại học Griffith, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những nhà cố vấn sinh viên tận tâm. Họ có thể hỗ trợ bạn trong việc học tập và định hướng cho bạn theo đuổi sự nghiệp mà bạn mơ ước.

  1. 4. Quy mô và cơ sở vật chất của đại học Griffith ngày càng hoàn thiện.

Đại học Griffith đã trở thành đại học có mức đầu tư cao nhất Úc với việc chi hơn 320 triệu USD đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cho sinh viên và đang tiếp tục nâng cấp công nghệ giảng dạy, không gian và những dịch vụ hỗ trợ.

  1. 5. Đại học Griffith đang nằm trong 5% đại học uy tín nhất thế giới.

(Noah.)

Bài trước

Bài tiếp