Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Cười tẹt ga trong buổi sinh hoạt đầu khóa K2014

Sinh-hoat-dau-khoa-K2014 14aPhá tan cảm giác bỡ ngỡ ban đầu, những trò chơi tiếng Anh vui nhộn đã thổi bừng không khí buổi sinh hoạt đầu khóa dành cho tân sinh viên (SV) Bách Khoa Quốc tế K2014, giúp các “lính mới” nhà OISP nhanh chóng kết thân, tìm được sự đồng điệu và hào hứng với môi trường học tập mới mẻ song cũng đầy thử thách.

SINH HOẠT OISP ĐẦU KHÓA K2014

Phá tan cảm giác bỡ ngỡ ban đầu, những trò chơi tiếng Anh vui nhộn đã thổi bừng không khí buổi sinh hoạt đầu khóa dành cho tân sinh viên (SV) Bách Khoa Quốc tế K2014, giúp các “lính mới” nhà OISP nhanh chóng kết thân, tìm được sự đồng điệu và hào hứng với môi trường học tập mới mẻ song cũng đầy thử thách.

Đây là một trong hàng loạt chương trình sinh hoạt đầu khóa dành cho tân sinh viên (SV) Bách Khoa Quốc tế K2014, vừa diễn vào ngày 8/9 vừa qua tại Hội trường A5, cơ sở 1, ĐH Bách Khoa TP.HCM. Tại buổi này, các tân SV đã được các anh chị SV khóa trước, bí thư Đoàn Khoa, các thầy cô bộ phận Học vụ, giảng viên Anh văn phổ biến thông tin hoạt động Đoàn hội, ngoại khóa, công tác xã hội, lịch Học vụ, thời khóa biểu học tập, những bí quyết để học và thi IELTS hiệu quả…

Như ThS. Cao Tiến Minh – Trưởng Bộ phận Học vụ, Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP) – đã nhấn mạnh trong buổi này, việc đặt được chân vào giảng đường ĐH Bách Khoa TP.HCM chỉ mới là bước khởi đầu của hành trình khám phá tri thức, gian nan vẫn chờ đón các bạn tân SV ở phía trước, đừng vội ngủ quên trên chiến thắng. Chỉ cần một phút giây lơ là, chủ quan, các “tân binh” sẽ đi chệch ra khỏi lộ trình học tập ngay.

Ải khó khăn đầu tiên mà tân SV phải vượt qua chính là kỹ năng Anh văn trong học kỳ Pre-University. ThS. Nguyễn Thị Thiên Khoa và ThS. Bùi Trí Vũ Nam – hai giảng viên Anh văn của trường, đã chia sẻ những bí quyết để SV chinh phục được tấm bằng IELTS 6.0 và các kỳ thi Anh văn “khó nuốt” trong học kỳ Pre-University. Từ việc tra cứu tự điển để tìm cách phát âm đúng, cách học từ vựng theo ngữ cảnh/ vật so sánh/ chữ cái viết tắt, đến việc sử dụng YouTube, đọc sách báo tiếng Anh… để nâng cao năng lực ngoại ngữ. Nhưng quan trọng hơn hết chính là nỗ lực tự học ngoài giờ lên lớp của mỗi SV.

“4+4, 4 tiếng học trên lớp + 4 tiếng tự học, là công thức học tiếng Anh hiệu quả cho mỗi SV” – ThS. Thiên Khoa cho biết.

Cô Khoa và thầy Nam còn bày ra nhiều trò chơi đố vui Anh ngữ vui nhộn, khiến cả hội trường cười rần muốn “té ghế”. Laughing

Cùng OISP điểm lại những khoảnh khắc thú vị trong buổi sinh hoạt này nhé! Cool

Sinh-hoat-dau-khoa-K2014 01

Quang cảnh buổi sinh hoạt đầu khóa OISP K2014 ngày 8/9.

SV khóa trước phổ biến hoạt động Đoàn hội.

ThS. Cao Tiến Minh trình bày quy chế và lịch Học vụ.

Các bạn tân SV Bách Khoa Quốc tế K2014 chăm chú lắng nghe.

Quy chế học tập nghiêm túc và khắt khe khiến nhiều SV… trầm tư suy nghĩ… Confused

Không rời mắt khỏi bục giảng…

“Mem” nữ nào khả ái thế này? Cả nhà “truy lùng”mau! Evil

Giảng viên Anh văn, ThS. Nguyễn Thị Thiên Khoa. Cô nổi tiếng là người hài hước, song cũng vô cùng cứng rắn, “chém” thẳng tay những SV nào học hành không đàng hoàng. Cry

Giảng viên Anh văn, ThS. Bùi Trí Vũ Nam. Thầy là thần tượng của nhiều thế hệ SV OISP bởi “nội công” thâm hậu và cách truyền đạt lôi cuốn.

Những phút giây bỡ ngỡ ban đầu rồi cũng qua. Liền sau đó là những nụ cười hào hứng với các trò chơi Anh văn thú vị.

Giơ tay phát biểu khí thế! Laughing

Trao nhau ánh mắt, nụ cười thiết tha. Embarassed

“Man” này tự nhận là đã có “gấu” rồi, “mem” nữ OISP lưu ý nhé! Roll Eyes

Và cười tẹt ga! Laughing

Tin, ảnh: THI CA

Bài trước

Bài tiếp