Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức ĐHBK năm học 2015 – 2016

Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM đã tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức năm học 2015 – 2016 vào sáng ngày 09/10/2015.

Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM đã tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức năm học 2015 – 2016 vào sáng ngày 09/10/2015.

Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức là hoạt động thường niên của trường nhằm tổng kết công tác quản lý, dạy và học của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và học sinh toàn trường năm học 2014 – 2015 và đề ra chương trình hành động trong năm học 2015 – 2016.

Đại biểu dự hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức trường năm học 2015 – 2016 

Đến dự hội nghị có bà Vũ Thị Ngọc – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Giáo dục Việt Nam; PGS. TS. Nguyễn Hội Nghĩa – Phó Giám đốc ĐHQG TP.HCM, PGS. TS Vũ Đình Thành – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường cùng các thầy là Phó Hiệu trưởng và gần 150 đại biểu đại diện cho các Khoa, Phòng, Ban của trường

Hội nghị cán bộ viên chức là hội nghị để cán bộ, viên chức phát huy quyền làm chủ tham gia đóng góp ý kiến xây dựng nhà trường trở thành một trong các trường hàng đầu của cả nước theo định hướng nghiên cứu, ngang tầm các trường đại học tiên tiến trong khu vực Châu Á.

PGS. TS. Vũ Đình Thành báo cáo

tại hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức trường năm học 2015 – 2016 

Hội nghị được các đại biểu đóng góp ý kiến qua các văn bản quan trọng như: báo cáo tổng kết năm học 2014 – 2015, phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2015 – 2016. Các ý kiến đóng góp của các đại biểu trong hội nghị tập trung chủ yếu về vấn đề cơ sở vật chất; đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn ABET, AUN – QA, tuyển sinh sau Đại học …   

Đại biểu phát biểu ý kiến trong hội nghị

Cũng trong hội nghị, PGS. TS. Vũ Đình Thành – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu trả lời các câu hỏi chất vấn của các cán bộ đại diện cho các đơn vị. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết hội nghị, phương hướng và nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 với sự nhất trí 100% của các đại biểu tham dự.

Đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị, phương hướng và nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 

PGS. TS. Nguyễn Hội Nghĩa – Phó Giám đốc ĐHQG TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, PGS. TS. Nguyễn Hội Nghĩa – Phó Giám đốc ĐHQG – HCM đã đánh giá cao những kết quả mà trường Đại học Bách Khoa đạt được trong năm học 2014 – 2015 như công tác chính trị – tư tưởng, tổ chức cán bộ, đào tạo Đại học và sau Đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, xây dựng cơ sở vật chất và dự án, thanh tra và thi đua khen thưởng, quy chế chi tiêu nội bộ…  PGS. TS. Nguyễn Hội Nghĩa cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp kiến nghị của cán bộ công chức, viên chức trong hội nghị để trình Ban Giám đốc ĐHQG TP.HCM xem xét, trả lời cụ thể. 

Theo P. CTCT – SV

Hiện nay, Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM đang triển khai chương trình đào tạo bậc Đại học các chương trình Chất lượng cao, Tiên tiếnLiên kết Quốc tế

Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo, ĐH Quốc gia TP.HCM và các trường đối tác của Mỹ, Úc, Nhật công nhận về chất lượng.

Khung chương trình được thiết kế và xây dựng trên quan điểm lấy người học làm trung tâm, giúp sinh viên phát triển tối đa khả năng sáng tạo, giỏi chuyên môn, thạo ngoại ngữ, thích ứng linh hoạt với môi trường làm việc quốc tế.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng ĐH chính quy Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM hoặc các trường đối tác Mỹ, Úc, Nhật  cấp.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bắt đầu từ ngày 01/03/2016.

Bài trước

Bài tiếp