OISP được tái cấp chứng nhận ISO 9001:2008

Sau quá trình tái kiểm định ngày 12/10/2015, Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM (BK-OISP) chính thức được tái cấp chứng nhận cho hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Sau quá trình tái kiểm định ngày 12/10/2015, Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM (BK-OISP) chính thức được tái cấp chứng nhận cho hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

OISP tai dat kiem dinh ISO

Trong suốt thời gian hoạt động, Văn phòng Đào tạo Quốc tế không ngừng theo đuổi việc nâng cao, đảm bảo chất lượng quản lý và chất lượng đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu học tập bậc Đại học, Cao học theo chất lượng đạt chuẩn quốc tế cho người học. Việc tái kiểm định này tiếp tục khẳng định sự cam kết của BK-OISP về chất lượng quản lý và dịch vụ, nhằm nâng cao lợi ích tối ưu cho sinh viên, học viên và phụ huynh.

Theo Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc BSI – tổ chức thực hiện kiểm định và tái cấp chứng nhận ISO 9001:2008 cho BK-OISP: “Quá trình chứng nhận được công nhận tạo sự tin tưởng rằng tổ chức có một hệ thống quản lý phù hợp với các yêu cầu liên quan của các tiêu chuẩn chứng nhận đề cập trong cuộc đánh giá này & trong phạm vi chứng nhận”.

Dựa trên các bằng chứng khách quan và chi tiết, các khu vực nội dung được đánh giá trong suốt quá trình này đã được nhận thấy là phù hợp, và có hiệu quả thật sự. Kết quả tái cấp chứng nhận sẽ có hiệu lực trong 3 năm, đồng thời được đánh giá giám sát hằng năm để đảm bảo khả năng duy trì chất lượng hệ thống quản lý.

Bên cạnh chứng nhận ISO 9001:2008 cho hệ thống quản lý chất lượng của Văn phòng Đào tạo Quốc tế, các chương trình đào tạo  bậc Đại học, Cao học của trường cũng nhận được những chứng nhận uy tín trong khu vực và trên thế giới như: ABET, FIBBA, AUN-QA,…

 Vì sao chọn học tại BK-OISP?

Như vậy, trong thời gian tới, có thể tiếp tục tin tưởng vào Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM trong công tác quản lý vận hành và quản lý giáo dục với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Và chắc chắn rằng, quá trình quốc tế hóa giáo dục của ĐH Bách Khoa TP.HCM sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa để thỏa mãn nhu cầu thực tế cho người học, nâng cao chất lượng đầu ra để sinh viên có thể cạnh tranh tích cực, phát triển bền vững trên con đường sự nghiệp.

Bài: TÙNG HUY – Ảnh: THI CA

Văn phòng Đào tạo Quốc tế (tên tiếng Anh: Office for International Study Programs; viết tắt OISP) là đầu mối quản lý, tuyển sinh, vận hành toàn bộ các chương trình đào tạo quốc tế ở cả bậc Đại học lẫn Cao học tại Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Tất cả các chương trình này đều được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, được cấp bằng bởi ĐH Bách Khoa TP.HCM hoặc các trường ĐH đối tác từ Mỹ, Úc, Nhật, Thụy Sĩ – được công nhận trên toàn thế giới.

 
THÔNG TIN CẦN BIẾT:

► Điều kiện xét tuyển chương trình Chất lượng cao, Tiên tiến và Liên kết Quốc tế

Liên hệ tư vấn và nộp hồ sơ tại

Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM – Văn phòng Đào tạo Quốc tế

Địa chỉ: 306, Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7300.4183 | 016.9798.9798

Website: www.oisp.hcmut.edu.vn

E-mail: tuvan@oisp.edu.vn

Bài trước

Bài tiếp