Dấu ấn OISP tại Seagames 26

Đoàn Vũ Toàn, sinh viên ngành Xây dựng tại OISP và Học viên EMBA-MCI Nguyễn Quốc Nguyện hiện đang góp sức giành chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong môn bóng rổ và môn billard tại Seagames 26 Jakarta.

Đoàn Vũ Toàn, sinh viên ngành Xây dựng tại OISP và Học viên EMBA-MCI Nguyễn Quốc Nguyện hiện đang góp sức giành chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong môn bóng rổ và môn billard tại Seagames 26 Jakarta.

dv-toanĐoàn Vũ Toàn với chiều cao đáng kinh ngạc 1m97 là niềm hy vọng của bóng rổ Việt Nam

Đoàn Vũ Toàn hiện đang theo học ngành Xây Dựng tại Văn phòng Đào tạo Quốc tế (OISP) – ĐH Bách Khoa Tp.HCM.  Seagames 26 tại Indonesia này là lần đầu tiên trong 5 năm qua Việt Nam tham gia tranh tài trong môn bóng rổ và đây cũng là lần đầu tiên OISP có thành viên tham dự.

Hy vọng Toàn cùng đội tuyển bóng rổ có thể mang lại chiến thắng cũng như tiếp thêm sức mạnh để “quả bóng cam” có thể phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

nq-nguyen

Anh Nguyễn Quốc Nguyện với những thành tích đáng nể trong môn Billard

Nguyễn Quốc Nguyện tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Tp.HCM, khoa Điện – Điện tử. Hiện tại anh đang bảo vệ luận văn thạc sĩ của chương trình EMBA-MCI liên kết với trường Khoa học ứng dụng Tây bắc Thụy Sĩ của Đại học Bách Khoa. Để có mặt trong thành phần đội tuyển billard Việt Nam sang Indonesia dự SEA Games 26, Quốc Nguyện đã phải chứng tỏ được đẳng cấp và bản lĩnh của mình.

Tại giải vô địch quốc gia năm 2011 diễn ra ở Đak Lak cách đây chưa lâu, Quốc Nguyện đã lần lượt hạ đo ván hàng loạt cao thủ khác trong cả nước, như tay cơ  Nam (Cần Thơ), Đình Nại (TP. Hồ Chí Minh), Minh Cầm (TP. Hồ Chí Minh). Riêng trong trận chung kết, Nguyện chịu thua đại cao thủ Dương Anh Vũ với điểm số 22-40.

Trong làng Billard Đông Nam Á, Việt Nam được xếp là cường quốc tại đấu trường Sea Games. Bởi vậy, mục tiêu đặt ra của Nguyễn Quốc Nguyện và Dương Anh Vũ trên đất Indonesia sắp tới trước lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam là 1 huy chương bạc và 1 huy chương vàng ở nội dung carom 3 băng. Đây là một trong những thử thách đối với Quốc Nguyện ở đấu trường quốc tế.

Chúng ta hãy cùng cổ vũ cho Toàn và Quốc Nguyện để các bạn có thể giành được thành tích  cao nhất cho làng thể thao  Việt Nam trong mùa Seagames này nhé!

OISP

Bài trước

Bài tiếp