Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

Đường vào Massachusetts Boston – Đại học hàng đầu của Mỹ

UMass BostonĐại học Massachusetts Boston hay UMass Boston là trường công lập thứ hai trong hệ thống của trường ĐH Massachusetts với hơn 150 chương trình đào tạo từ bậc đại học đến cao học cho sinh viên lựa chọn và theo đuổi. Với tỷ sinh viên và giảng viên 16:1, sinh viên của UMass dễ dàng tương tác với các giáo sư của mình vì lớp học được tổ chức với quy mô rất nhỏ. 

Đại học Massachusetts Boston hay UMass Boston là trường công lập thứ hai trong hệ thống của trường ĐH Massachusetts với hơn 150 chương trình đào tạo từ bậc đại học đến cao học cho sinh viên lựa chọn và theo đuổi. Với tỷ sinh viên và giảng viên 16:1, sinh viên của UMass dễ dàng tương tác với các giáo sư của mình vì lớp học được tổ chức với quy mô rất nhỏ.

Umass Boston

Trường ĐH  Massachusetts Boston. – Ảnh: Flickr

Tọa lạc bên trong thành phố, UMass Boston là một trong những trường học tốt nhất dành cho sinh viên học tập tại Mỹ. Chế độ an sinh xã hội tại Boston được đánh giá là tốt nhất trên toàn nước Mỹ. Phụ huynh và học sinh hoàn toàn có thể an tâm khi sinh viên theo học tại trường.

UMass Boston không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tại thời điểm đăng ký nhập học, Chương trình University Preparation Bridge được thiết kế để giúp sinh viên cải thiện tiếng Anh. Học sinh tốt nghiệp THPT cùng với điểm trung bình tích lũy từ 7.7 trở lên sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của trường đại học danh tiếng này.

Liên hệ Phòng Tư vấn du học BK-OISP để giữ một chỗ tại UMass Boston:

OISP Du học – Phòng 306, Nhà A4, ĐH Bách Khoa TP.HCM
268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 08 3865 4183 (Ms. Thi)

Bài trước

Bài tiếp