Tư vấn tuyển sinh: (028) 7300.4183/ 7301.4183 – 03.9798.9798 tuvan@oisp.edu.vn
Select Page

GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ ANH VĂN OISP

OISP English Club là câu lạc bộ (CLB) Anh Văn phi lợi nhuận do chính văn phòng Đào tạo Quốc Tế – OISP chuyên trách. Mỗi 2 tuần 1 lần, vào sáng chủ nhật, từ 9 giờ đến 11 giờ 30, chương trình của CLB được diễn ra tại phòng 409 tòa nhà A4 của Trường Đại học Bách Khoa với các chủ đề khác nhau.

 

 

GIỚI THIỆU CÂU LẠC BỘ ANH VĂN OISP

OISP English Club là câu lạc bộ (CLB) Anh Văn phi lợi nhuận do chính văn phòng Đào tạo Quốc Tế – OISP chuyên trách. Mỗi 2 tuần 1 lần, vào sáng chủ nhật, từ 9 giờ đến 11 giờ 30, chương trình của CLB được diễn ra tại phòng 409 tòa nhà A4 của Trường Đại học Bách Khoa với các chủ đề khác nhau. Cùng với việc góp mặt của các diễn giả người nước ngoài, các bạn sinh viên có điều kiện tiếp xúc với ngôn ngữ bản xứ nhiều hơn bên cạnh những giờ học chính thức.

CLB được sự dẫn dắt tận tình bởi:

  • Thầy Vũ Thế Dũng – Giám đốc Văn phòng Đào Tạo Quốc tế.
  • Thầy Bùi Trí Vũ Nam – Giảng viên Tiếng Anh Đại học Sư Phạm.
  • Và các anh chị Văn phòng Đào Tạo Quốc Tế cùng một đội ngũ sinh viên đầy nhiệt huyết.

No.21_The_Travellers_Knowledge_1600x1200

CLB Anh Văn -The Traveller’s Knowledge

Với lòng nhiệt tình và niềm yêu thích Anh ngữ, những người làm công tác quản lý mong muốn đem lại sự tự tin qua các chương trình về kỹ năng mềm và học thuật cho những sinh viên đam mê.

Các chương trình truyền thống:

  • Mỗi buổi 1 chủ đề, luân phiên theo 4 định hướng chính – Giải trí, Học thuật, Xã hội – kỹ năng mềm, Đặc biệt (các dịp lễ, Tết,…): tạo điều kiện cho các thành viên tiếp cận và mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực, trau dồi vốn từ Tiếng Anh chuyên môn.
  • Thuyết trình, hùng biện, freetalk: phát triển kỹ năng nghe nói, tạo sự tự tin khi trò chuyện, trình bày ý tưởng trước đám đông.
  • Giao lưu cuối tuần cho thành viên tham gia: chia sẻ kinh nghiệm học tập và kinh nghiệm sống, mở rộng mối quan hệ qua giao tiếp bằng Tiếng Anh.
  • Gameshow: tạo không khí vui vẻ, thoải mái “vui để học”, thông qua các game, thành viên có thể phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, đồng thời phát triển tinh thần đoàn kết, hoạt động đội nhóm, phát huy khả năng sáng tạo và sự nhạy bén.
  • Thảo luận nhóm: phát triển kỹ năng làm việc đội, nhóm, tự tin trình bày, đóng góp ý tưởng, hợp tác, thống nhất trong công việc vì mục tiêu chung.
  • Văn nghệ: tạo sự hứng thú và thói quen học Anh ngữ qua các ca khúc.

No.20_Genius_and_Idiot_1600x1200

CLB Anh văn – Genius and Idiot

Các chủ đề câu lạc bộ trong thời gian qua: Natural disaster, International Communication, Cartoon, Santa claus’s workshop, Mystery camp, English vatieties, The power of love, Team work, Leisure time, Holiday, Sock culture, An academic award – the oscar, English is an crazy language, Team work, How to deal with stress, Building positive relationship, Traveller’s knowledge, Home sweet.

Ngoài ra trong một năm, CLB sẽ tổ chức 3 buổi picnic ngoài trời (Special event). Buổi sinh hoạt ngoài trời này kéo dài từ 7 giờ 30 sáng đến 11 giờ 30 trưa, với những tiết mục và hoạt động đặc sắc, các bạn sẽ được thay đổi không khí, tiếp cận với thiên nhiên, tạo không gian mở, giao lưu và vui chơi với môi trường rộng hơn. Thêm vào đó, vào những dịp lễ, Tết, CLB sẽ tổ chức những hoạt động kỷ niệm đặc biệt, tạo nên nét truyền thống cho CLB.

Ban tổ chức (BTC) hy vọng rằng sẽ tạo được một sân chơi lý thú và bổ ích cho những người yêu thích tiếng Anh, đồng thời là cầu nối giao lưu giữa sinh viên OISP với các sinh viên các khoa và trường khác.

T.T

Bài trước

Bài tiếp