[OISP NIGHT 2012] Là sinh viên OISP – hãy cùng tham gia

Sau nhiều tháng cùng nhau làm việc vô cùng hăng say và vất vả, Chương trình nhạc hội OISP NIGHT 2012 đang đến giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và sẽ diễn ra vào ngày 02/06/2012.

Sau nhiều tháng cùng nhau làm việc vô cùng hăng say và vất vả, Chương trình nhạc hội OISP NIGHT 2012 đang đến giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và sẽ diễn ra vào ngày·02/06/2012.

Ban tổ chức OISP NIGHT 2012 với lực lượng nòng cốt là những sinh viên khóa K09, K10 và K11 xin gửi đến tất cả Sinh viên OISP lời kêu gọi tham gia ủng hộ bằng cách mua vé và áo thun OISP để tham dự chương trình nhạc hội hoành tráng và ý nghĩa sắp tới nhé các em!!

Bạn sẽ thỏa sức tạo dáng dưới Background của chương trình OISP NIGHT được dựng sẵn để tìm cho mình tấm ảnh vừa ý nhất!!!

Bên cạnh đó, tham dự chương trình các bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ là nhãn hàng PNJ và Kappa với hàng chục giải thưởng hấp dẫn và giá trị!!!

Các bạn ạ, thời sinh viên là giai đoạn đẹp nhất, thăng hoa nhất với biết bao hoạt động, dự định, ước mơ hoài bão cùng những chương trình Hội trại, cộng đồng, gặp gỡ, giao lưu… Và cả những đêm nhạc hội như thế này nữa. Hãy làm cho thời sinh viên của chính bạn thêm rực rỡ sắc màu và Ý NGHĨA nhé!

BTC OISP NIGHT 2012.

Bài trước

Bài tiếp