RỘN RÀNG NGÀY HỘI CÙNG OISP KHÁM PHÁ BÁCH KHOA 2014

Văn phòng Đào tạo Quốc tế OISP đã tổ chức Ngày hội Cùng OISP Khám phá Bách khoa vào sáng hôm nay, Chủ nhật ngày 5/1/2014

RỘN RÀNG NGÀY HỘI CÙNG OISP KHÁM PHÁ BÁCH KHOA 2014

Nhằm hỗ trợ Tư vấn cho các học sinh THPT chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa Đại học, Văn phòng Đào tạo Quốc tế OISP đã tổ chức Ngày hội Cùng OISP Khám phá Bách khoa vào sáng hôm nay, Chủ nhật ngày 5/1/2014. Ngày hội với mục đích hỗ trợ các học sinh, phụ huynh và Thầy cô THPT hiểu rõ thêm về những Tiêu chí tuyển sinh 2014 của Trường Bách khoa, Chương trình Đào tạo Quốc tế. Đồng thời, giúp các em làm quen với chương trình đào tạo của Đại học Bách khoa, các ngành đào tạo cũng như các cơ hội Việc làm sau khi ra trường.

Cùng OISP Khám phá Bách khoa 2014 thu hút hơn 300 sinh viên đến từ trường THPT Nguyễn Văn Trỗi – Tây Ninh, THPT Bùi Thị Xuân – TPHCM, THPT Lê Hồng Phong – THHCM và các sinh viên đến từ các trường THPT trên địa bàn TPHCM.

IMG 2039

CLB OGC biểu diễn Khai mạc Chương trình Cùng OISP Khám phá Bách khoa

IMG 2056

Các bạn tham gia trò chơi trước khi Chương trình bắt đầu

IMG 2082

Các bạn thắng cuộc nhận phần quà từ BTC

IMG 2118

Hơn 300 học sinh THPT đến tham gia Cùng OISP Khám phá Bách khoa

Phần đầu của Ngày hội, các học sinh được Tư vấn chuyên sâu tại Hội trường B4 – Đại học Bách khoa TPHCM. Tham gia Tư vấn tại Cùng OISP Khám phá Bách khoa gồm có: TS. Vũ Thế Dũng – Phó hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa, TS Nguyễn Quang Long  – Phó khoa Kỹ thuật Hóa học, Ths. Trần Duy Thanh – Phó khoa Quản lý Công nghiệp, TS. Nguyễn Thi Lâm – Khoa Kỹ thuật Xây dựng , TS Đỗ Hồng Tuấn – Trưởng khoa Điện – Điện tử, TS Phạm Trần Vũ – Phó khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính, Ths. Nguyễn Thị Ánh Phương – Phó Giám đốc Văn phòng Đào tạo Quốc tế .

IMG 2130

Các Thầy/Cô là những người đầu ngành thuộc các khoa của trường Đại học Bách khoa tham gia tư vấn trong Chương trình Cùng OISP Khám phá Bách khoa

IMG 2098

TS. Vũ Thế Dũng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa phát biểu khai mạc Chương trình

IMG 2103

Ths. Nguyễn Thị Ánh Phương – Phó Giám đốc Văn phòng Đào tạo Quốc tế giới thiệu về Chương trình Đào tạo Liên kết Quốc tế của Đại học Bách khoa

IMG 2125

Ths. Lương Đình Thành – Phó Phòng đào tạo Tư vấn cho các bạn học sinh

 IMG 2137

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho các Thầy Cô cố vấn của Chương trình 

 IMG 2152

Ths. Trần Duy Thanh – Phó khoa Quản lí Công nghiệp tư vấn về đào tạo Quản trị Kinh doanh tại đại học Bách khoa 

 IMG 2171

Các câu hỏi đến từ nhiều bạn học sinh THPT tham gia chương trình

Kết thúc Buổi tư vấn là chương trình Campus Tour. Các học sinh sẽ được CTV của Ngày hội là sinh viên Bách khoa dẫn thăm quan các Tòa nhà, Phòng học, Phòng thí nghiệm, Sân thi đấu… của Đại học Bách khoa.

DSC 4829

Các bạn học sinh tham qua Phòng thí nghiệm của Đại học Bách khoa

DSC 4889

Và Xưởng Cơ khí của trường

Tại Nhà A4 – Văn phòng Đào tạo Quốc tế OISP, các học sinh được tham gia Cuộc thi Tư duy không giới hạn trên Pages QUỐC TẾ BÁCH KHOA HCM và nhận các phần quà hấp dẫn từ chương trình. Cuộc thi nhằm mục đích khơi nguồn, phát triển khả năng tư duy của các bạn học sinh. Ngoài ra, còn có câu hỏi về Đại học Bách khoa, Chương trình đào tạo của OISP giúp các học sinh THPT hiểu rõ thêm về Tuyển sinh, Chương trình đào tạo của OISP.

IMG 2253

Tham gia rút thăm đổi quà tại nhà A4

IMG 2276

Các bạn học sinh hào hứng với Chương trình Rút Thăm Đổi Qùa của OISP

IMG 2292

Một bạn may mắn nhận được Balo từ chương trình

Thông tin chi tiết cuộc thi Tư duy không giới hạn http://www.oisp.hcmut.edu.vn/contest/

Chương trình Tư vấn tuyển sinh của OISP sẽ tiếp tục diễn ra tại các trường THPT các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ với mong muốn hỗ trợ học sinh về các tiêu chí tuyển sinh mới nhất của Đại học Bách khoa nói chung và Chương trình Đào tạo Quốc tế nói riêng.

Hei Vei

Bài trước

Bài tiếp